Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 27-5-2020

Thứ Ba, 26/05/2020 22:00  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 27-5-2020.

* Dù đã lớn tuổi, nhưng Lê Thị Mỹ (SN 1969, ngụ khối 7, phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) vẫn đem lòng yêu người đàn ông cùng cảnh ngộ vì từng “lỡ một lần đò”. Đang sống hạnh phúc, Loan phát hiện nhân tình của mình có người khác nên ghen tuông. Trong lúc uất hận và nghĩ quẫn, người phụ nữ này đã níu kéo tình yêu bằng… cơn mưa dao. (Bài Đâm người tình vì bị phụ bạc).

* Liên tục thời gian dài, các trung tâm thương mại, cơ sở kinh doanh ở Đà Nẵng bị đạo chích đột nhập phá tủ, két sắt để lấy trộm tài sản trị giá gần 500 triệu đồng. Kẻ gian gây án ban đêm, vắng người qua lại và dùng thủ đoạn xóa dấu vết hiện trường nhằm gây khó khăn cho lực lượng điều tra. Tuy nhiên, manh mối sáng nhất là nghi phạm có hình xăm chữ trên cổ, cổ tay và nghiện game online. (Bài Siêu trộm có hình xăm trên cổ).

* Lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của một số hộ người dân tộc thiểu số ở xã Glar (H.Đắk Đoa, Gia Lai), bọn tội phạm tiếp cận rồi dùng hình thức cho họ vay tiền hoặc đặt ít tiền cọc để lừa làm thủ tục sang nhượng quyền sử dụng đất nhằm chiếm đoạt tài sản. Nhiều nạn nhân lâm cảnh lao đao, gia đình ly tán vì thủ đoạn của kẻ lừa đảo tinh vi. (Bài “Bẫy lừa” chiếm đoạt sổ đỏ).

* Lập gia đình ở độ tuổi đôi mươi, các cặp vợ chồng trẻ khó tránh khỏi những cãi vã khi về chung sống. Đôi khi mâu thuẫn dù rất nhỏ nhặt, nhưng do thiếu kinh nghiệm sống và sự nhường nhịn lẫn nhau, họ đã không thể giải quyết được vấn đề mình đang gặp phải. Xung đột xảy ra và trong một phút thiếu suy nghĩ, bi kịch tìm đến vì ẩu đả, thậm chí là án mạng. (Bài Vợ chồng trẻ và những bi kịch đau lòng trong hôn nhân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Viết tiếp sai phạm của Tập đoàn Trường Tiền: Tổng giám đốc “cáo bệnh”, nhà đầu tư nguy cơ mất trắng; Khởi tố đối tượng giả tài xế GrabBike để cướp; Lãnh án tù vì tát nhân viên kiểm soát dịch; Cha, con cùng sai vì “ma men”; Dùng “sổ đỏ” giả lừa 2 tỷ đồng để đánh bạc; Phát hiện “lò” cai nghiện ma túy không phép; Liên quan nhóm giang hồ Giang “36” ở Đồng Nai: Bị can Nguyễn Tấn Lương trốn thuế hơn 4,8 tỷ đồng; Bắt hai đối tượng cho vay “cắt cổ” với lãi suất 190%/năm; Công bố chuỗi sự kiện hưởng ứng ngày không tiền mặt; Giết người do mâu thuẫn từ 7 năm trước; Mang 2 khẩu súng đi buôn ma túy; Khởi tố “ngáo đá” bắt cóc trẻ em; Một thi thể cháy đen bên bờ biển Đà Nẵng; Cháy lớn trên đỉnh núi; Đề xuất cơ chế để các vùng kinh tế trọng điểm tận dụng tiềm năng, thế mạnh; Mỹ: Xả súng khiến ít nhất 36 người thương vong; Cho vay nặng lãi núp bóng cửa hàng buôn xe máy; Tam thai tự nhiên hiếm gặp ở An Giang; Chị em dâu mang trâu đổi ma túy về bán; Lao vào cướp tiền của người làm nương mua bán ma túy; Hai tên cướp giật sa lưới…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang