39 năm nghĩa tình đồng đội

Thứ Hai, 31/08/2015 13:04  | Trung Oanh

|

(CAO) “Đã 39 năm, kể từ ngày tựu trường khóa học K9-T69 Bộ Công an, nhiều anh em đã về hưu, chỉ một số ít còn đương chức, hôm nay chúng tôi mới có dịp gặp mặt đông đủ như thế này, rất đáng trân quý và xúc động”, Đại tá Trần Thế Do – Phó Cục trưởng Cục hậu cần kỹ thuật – Bộ Công an xúc động chia sẻ.

Đại tá Do xúc động chia sẻ trong buổi gặp

Trường T69 Bộ Công an là “cái nôi” rèn luyện nên nhiều thế hệ cán bộ, chiến sỹ công an nòng cốt, góp phần xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh như ngày nay.

Cùng nhau trải qua những năm tháng chiến đấu, xây dựng, trưởng thành trong công tác, nhiệm vụ khác nhau; thế nhưng cựu học viên khóa K9 vẫn luôn ghi nhớ, trân trọng tình đồng đội cao quý.

Do nhiệm vụ công tác, thành viên khóa học không thể gặp mặt thường xuyên nên đã thành lập Ban liên lạc khóa học K9-T69 để có thể thăm hỏi, chia sẻ, động viên tinh thần cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác chiến đấu, xây dựng Chủ nghĩa xã hội và Bảo vệ tổ quốc, năm 2010, Thượng tá Lê Đình Hinh – Trưởng Phòng kỹ thuật nghiệp vụ I – Bộ Công an (Cựu học viên khóa K9) được vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng.

Thượng tá Hinh từng nhận bằng khen của Thủ tướng vì những thành tích xuất sắc trong công tác chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Để có buổi họp mặt quý giá tại đảo ngọc Phú Quốc này, tất cả kinh phí buổi giao lưu được công ty TNHH cơ điện Minh Khoa (Q.Tân Phú, TP HCM, ông Khoa là thành viên khóa học K9-T69) tài trợ hoàn toàn.

Trong buổi giao lưu, bà Khổng Thị Minh – Giám đốc công ty TNHH cơ điện Minh Khoa ủng hộ 50 triệu đồng cho Báo công an TP tổ chức chương trình giao lưu cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng sa.

Bà Minh trao số tiền 50 triệu đồng cho Báo Công an TP để tổ chức chương trình trung thu cho trẻ em nghèo

Năm 2014, với những nổ lực của mình, bà Minh được UBND TP.HCM trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân tiêu biểu” và được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen vì những thành tích đóng góp cho xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang