Bé gái 1 tuổi ngã chấn thương sọ não ở nhà giữ trẻ không phép

Thứ Năm, 28/05/2015 02:25  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Ngày 28-5, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, bệnh viện này đang điều trị cho bệnh nhi Nông Ngọc Minh Thư (1 tuổi, ngụ P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bị chấn thương sọ não, không có biểu hiện hồi phục tri giác.

Cháu Thư vẫn đang bị hôn mê sâu - Ảnh: T.M

Được biết, vào ngày 27-3, gia đình gửi cháu Thư tại một điểm giữ trẻ không phép tại xã Thiện Tân (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Đến 16 giờ 50 cùng ngày, điểm giữ trẻ thông báo cháu Thư bị ngã, nôn ói và lâm vào trạng thái hôn mê nên phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhi trong tình trạng bị tụ máu dưới màng cứng bán cầu não trái, các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) để cứu chữa. Tiến hành phẫu thuật xong, bé Thư được chuyển về lại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị, theo dõi.

Bác sĩ Phạm Đông Đoài, Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng (Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai) cho biết, tình trạng sức khỏe của bệnh nhi không có biểu hiện phục hồi tri giác, đang hôn mê sâu, không thể giao tiếp, không phục hồi vận động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang