Bí thư Đinh La Thăng lắng nghe tâm tư của 600 công nhân đón Tết xa nhà

Thứ Tư, 25/01/2017 22:05

|

(CAO) Ngày 25-1 (Tức ngày 28 tháng Chạp), Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã có buổi nói chuyện và tham dự bữa cơm tất niên cùng hơn 600 công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết.

Đến tham dự ngày hội "Vui Tết cùng Công nhân – Xuân Đinh Dậu 2017” do Khu du lịch Văn hoá Suối Tiên tổ chức có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng; Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong; Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN Mai Đức Chính, lãnh đạo các cấp ngành, tổ chức CĐ TP.HCM và 600 công nhân đón Tết xa nhà.

Bí thư Đinh La Thăng trao quà cho các công nhân
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong bên các công nhân đón Tết xa quê

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đinh La Thăng ghi nhận và đánh giá cao Ban quản lý Các KCX-KCN TP, từ trước Tết đã có những cố gắng trong việc chăm lo đời sống cho công nhân, nhất là những công nhân có quê ở xa, không thể về quê đón Tết.

Bí thư Thành ủy cũng ghi nhận công lao đóng góp của anh chị em công nhân, chia sẻ sự hy sinh của họ khi không thể về quê sum họp cùng gia đình. "Công nhân xứng đáng nhận được lời khen ngợi vì quá trình lao động cần cù, chăm chỉ của mình. Không được sum vầy với những người thân yêu ở quê hương trong những ngày Tết là điều rất thiệt thòi. Chính vì vậy, chương trình đón Tết cùng công nhân này có ý nghĩa thiết thực, là niềm động viên to lớn đối với công nhân”, Bí thư Đinh La Thăng khẳng định.

Bí thư Đinh La Thăng ghi nhận công lao đóng góp của anh chị em công nhân
Những món quà Tết là nguồn động viên tinh thần đối với công nhân xa quê

Đến với Ngày hội "Vui Tết cùng Công nhân – Xuân Đinh Dậu 2017", công nhân được miễn phí vào cổng Suối Tiên, thắp hương tưởng nhớ các Vua Hùng tại Đền Thờ Quốc Tổ Hùng Vương và xem biểu diễn xiếc cá heo đầy ấn tượng. Đặc biệt, công nhân được dự bữa tiệc xuân thân mật cùng với lãnh đạo TP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang