Bí thư Thăng: Báo Công an TP.HCM cần cải tiến để bắt kịp xu thế truyền thông

Thứ Hai, 13/06/2016 12:05  | CAO

|

(CAO) Sáng nay 13-6, nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và 40 năm thành lập Báo Công an TP.HCM (15/6/1976- 15/6/2016), Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã đến thăm và chúc mừng Cán bộ Chiến sĩ, công nhân viên Báo Công an TP.HCM.

Phát biểu tại tòa soạn, bí thư Thăng biểu dương thành tựu của Báo Công an TP.HCM, là một trong những tờ báo có lịch sử lâu đời trong làng báo cả nước. Nhắc đến nội dung phong phú của Báo Công an TP.HCM cùng những hoạt động xã hội từ thiện ý nghĩa, Bí thư Đinh La Thăng nhắc nhở cán bộ- chiến sĩ- công nhân viên tòa soạn tiếp tục phát huy truyền thống tự hào của tờ báo, chuyên nghiệp hóa thông tin để bắt kịp xu thế truyền thông hiện đại.

Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng phát biểu chỉ đạo tại Báo Công an TP.HCM

Bí thư Đinh La Thăng lưu ý trong bối cảnh báo in sụt giảm do công nghệ bùng nổ khiến bạn đọc chuyển xu hướng đọc báo in truyền thống sang báo điện tử, cùng với các loại hình truyền thông mới như luồng thông tin được phát qua mạng xã hội  xuất hiện đòi hỏi tòa soạn phải cải tiến nội dung và cách thức làm báo để bắt kịp xu thế.

Bí thư Thành ủy nhấn mạnh tầm quan trọng của báo chí khi đây là kênh thông tin, là diễn đàn của nhân dân để mọi người phản ánh những sự kiện “nóng” diễn ra trong xã hội. Báo chí nói chung và Báo Công an TP.HCM nói riêng là lĩnh vực góp phần xây dựng xã hội, trong đó có mục tiêu đưa thành phố trở thành đô thị văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên tập báo Công an TP.HCM  tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành uỷ

Tiếp thu chỉ đạo của Bí thư Thành ủy, Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM cho biết thời gian tới được sự chấp thuận của lãnh đạo Công an thành phố, Ban Biên tập sẽ đẩy nhanh việc xây dựng đề án Báo điện tử Công an TP.HCM phát triển theo hướng chuyên nghiệp và chất lượng. Báo Công an TP.HCM đặt mục tiêu trong vòng 3 năm (2016-2019) Báo điện tử sẽ trở thành một tờ báo hiện đại, tin cậy trong lòng độc giả.

(Clip: Phát biểu chỉ đạo của Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng tại Báo Công an TP.HCM) 

Bình luận (0)

Lên đầu trang