TP.HCM rà soát tất cả các cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao

Thứ Sáu, 10/06/2016 16:26  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Chiều 10-6, sau khi xảy ra vụ cháy làm 4 người chết trên địa bàn Q.Tân Phú, ông Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM chỉ đạo chính quyền và các cơ quan chức năng khẩn trương rà soát tất cả các cơ sở kinh doanh có nguy cơ xảy ra cháy nổ trên địa bàn.

Cháy cửa hàng bếp điện từ, 4 người chết

Ông Huỳnh Cách Mạnh yêu cầu chính quyền địa phương triệu tập ông Trần Hợp Phúc (SN 1986, đang sống tại Hà Nội), chủ cửa hàng kinh doanh bếp điện từ Tân Phú Gia ở địa chỉ 423 Lũy Bánh Bích, P.Hiệp Tân Q.Tân Phú vào TP.HCM để phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra.

Chính quyền Q.Tân Phú cần nhanh chóng liên lạc với gia đình 4 nạn nhân để có phương án hỗ trợ tối đa, tạo điều kiện để người thân đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

Cửa hàng bếp điện từ cháy làm 4 người chết, 1 người bị thương sáng 10-6

Ngoài ra, UBND TP.HCM yêu cầu Công an TP và Cảnh sát PCCC TP nhanh chóng làm rõ nguyên nhân để có biện pháp cảnh báo kịp thời đến người dân toàn thành phố, hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra cháy nổ cũng như thiệt hại về người và tài sản.

Hiện tại thi thể 4 nạn nhân gồm: Nguyễn Ngọc Hoàng (SN 1993), Bùi Thế Thảo (SN 1994), Phùng Nam Anh (SN 1994, cả 3 quê Thái Bình) và Đinh Thị Bích Chi (SN 1992, quê Sóc Trăng, bạn gái của Hoàng) đã được chuyển về nhà tang lễ bệnh viện An Bình (Q.5).

Thân nhân các nạn nhân cũng đang trên đường vào TP.HCM để nhận diện và làm thủ tục nhận thi thể.

Bốn người tử vong trong vụ cháy nhà ở Sài Gòn đều rất trẻ
Vụ cháy 4 người chết: “Cháy rồi các cháu ơi. Chạy đi”

Bình luận (0)

Lên đầu trang