Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ Bảy, 20/06/2020 18:49

|

(CAO) Ngày 20/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020). Cùng đi có các đồng chí: Lê Văn Minh, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP…

Đến thăm Cơ quan Thường trực Báo Nhân dân tại TPHCM, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã chúc mừng những kết quả Báo Nhân dân đã đạt được trong thời gian qua và cảm ơn Cơ quan Thường trực Báo Nhân dân tại TP đã phối hợp, hỗ trợ TP trong công tác thông tin tuyên truyền. Cùng với tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, những bước phát triển của đất nước, Báo Nhân dân đã đồng hành với sự phát triển của TP.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng Cơ quan Thường trực Báo Nhân dân tại TPHCM

Nhân Kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chúc lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Nhân dân, trong đó có Cơ quan Thường trực tại TPHCM luôn mạnh khỏe, có nhiều sáng kiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đồng chí mong muốn, Báo Nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, trong đó có TPHCM, với các tin, bài chuẩn mực, chính xác, kịp thời.

*Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm, chúc mừng Văn phòng Đại diện phía Nam Báo Điện tử Chính phủ. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo Điện tử Chính phủ thời gian qua đã tích cực tuyên truyền về TP, trong đó đã có chuyên trang về TPHCM.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng Văn phòng Đại diện phía Nam Báo Điện tử Chính phủ

Văn phòng Đại diện phía Nam Báo Điện tử Chính phủ dù có lực lượng không đông nhưng đã kết nối đưa đậm thông tin TPHCM với đồng bào cả nước. Đồng chí chúc lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên Báo Điện tử Chính phủ luôn mạnh khỏe, nỗ lực trong công tác, tiếp tục tuyên truyền về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chính phủ đến với người dân TP, cũng như thông tin về tình hình của TP đến với đồng bảo cả nước, góp phần để TP phát triển cùng cả nước, vì cả nước.

*Trước đó, đoàn đã đến thăm Hội Nhà báo TP.HCM. Sau khi nghe báo cáo về hoạt động của Hội, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đánh giá Hội Nhà báo TP đã hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ của mình. Theo đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Hội Nhà báo TP có số lượng Hội viên lớn nhất cả nước và Giải báo chí TP là một trong những giải thưởng có uy tín lớn. Đơn vị cũng đã làm tốt công tác bồi dưỡng nghiệp vụ, gắn kết các hội viên.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng Hội Nhà báo TP

Với việc ra mắt Trang tin Điện tử của Hội Nhà báo TP vào chiều qua (19/6) đã bổ sung công cụ hoạt động cho Hội. Đồng chí cho biết, hiện TP đã có các cơ chế, hoạt động liên quan đến hoạt động báo chí như: Trung tâm Báo chí TP đã đi vào hoạt động; lãnh đạo TP định kỳ gặp gỡ các cơ quan báo chí; Quy định 1374 của Ban Thường vụ Thành ủy; giao ban báo chí hàng tuần;… Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân mong muốn, thời gian tới Hội Nhà báo TP kết nối tốt hơn giữa các hội viên với TP.

Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc lãnh đạo, hội viên Hội Nhà báo TP luôn tự hào về vị trí của mình, là chiến sĩ trên mặt trận hết sức có ý nghĩa và đáp ứng yêu cầu nắm bắt thông tin nhanh, phản ứng nhanh, quyết định đúng, tạo hiệu ứng thông tin tốt với xã hội.

*Cùng ngày, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân và đoàn cán bộ TP đã đến thăm Đài Tiếng nói Nhân dân TP (VOH). Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận và biểu dương những kết quả VOH đã đạt được thời gian qua, trong đó Đài có thêm một kênh về kinh tế. Đơn vị đã làm việc với kế hoạch chặt chẽ; sáng tạo trong công tác tuyên truyền về phòng chống dịch COVID-19.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng Đài Tiếng nói Nhân dân TP

Gửi lời chúc tốt đẹp đến hơn 200 cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên… của Đài, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong muốn, VOH luôn phát huy truyền thống của đơn vị, giữ được sự yêu mến của độc giả, ngày càng phát triển. Một trong những nội dung tuyên truyền trước mắt là tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tham gia ghi nhận, chuyển tải các sáng kiến, nguyện vọng của người dân vào Văn kiện Đại hội Đảng và thông tin về Đại hội Đảng đến với người dân...

Bình luận (0)

Lên đầu trang