Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc tết bà con Phú Yên

Thứ Hai, 12/02/2018 09:52

|

​(CAO) Ngày 11-2, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn công tác, đã đến thăm, chúc tết các gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin, công nhân lao động là những trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh ngặt nghèo tỉnh Phú Yên.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và đoàn công tác đã tặng quà cho 50 công nhân, người lao động khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Nói chuyện thân mật và ân cần thăm hỏi bà con, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân, chia sẻ những khó khăn trong đời sống hằng ngày mà bà con đã hứng chịu.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục hỗ trợ người dân vui xuân, đón Tết ấm áp, lành mạnh, đặc biệt là đối với các gia đình chính sách, người có công, người nghèo…

Đồng chí khẳng định, TP.Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tích cực để Phú Yên có được nguồn nhân lực cũng như kêu gọi, giới thiệu các nhà đầu tư, doanh nghiệp và những điều kiện, nguồn lực khác góp phần cho sự phát triển trong thời gian tới của tỉnh Phú Yên.

Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân tặng quà người dân Phú Yên

Dịp này, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Trần Thị Hồng An đã trao 11,8 tỉ đồng do Hội vận động hỗ trợ đồng bào Phú Yên khắc phục hậu quả cơn bão 12 vừa qua và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn trao 500 triệu đồng để tặng quà cho người dân nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Trước đó, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Phú Yên; đến thăm 2 gia đình nghèo ở thôn Xuân Thạnh 1, xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa và tặng 113 suất quà cho hộ nghèo, gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin của xã Hòa Tân Tây, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vận động các tổ chức, cá nhân và Tổng công ty Du lịch Sài Gòn tài trợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang