Câu lạc bộ nữ sỹ quan hưu trí Bộ công an kỉ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8-3.

Thứ Sáu, 03/03/2017 12:14  | Quốc Huy

|

(CAO) Sáng 3-2 tại Hà Nội, Câu lạc bộ nữ sỹ quan hưu trí Bộ công an (SQHTBCA) đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng.

Đến dự buổi lễ có Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công An, đồng chí Thượng tướng Lê Thế Tiệm - nguyên Thứ trưởng BCA cùng các tướng lĩnh, sỹ quan BCA, đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục, các phòng Ban liên quan.

Tại buổi lễ đồng chí Đại tá Lương Thúy Bình, Chủ nhiệm CLB nữ SQHTBCA đã nêu bật được vai trò, tầm quan trọng của phụ nữ trên thế giới nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng vì sự phát triển, tiến bộ của phụ nữ và những người yêu chuộng Hòa bình trên khắp thế giới.

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi lễ

Câu lạc bộ nữ SQHTBCA được thành lập năm 1999 đến nay có hơn 2000 Hội viên sinh hoạt. Trong đó phía Bắc có hơn 1700 Hội viên, phía Nam 300 Hội viên, các Hội viên được chia theo cụm, tổ để dễ sinh hoạt, thăm hỏi động viên. Tuy đã trở về với cuộc sống đời thường nhưng những nữ cán bộ chiến sĩ công an nghỉ hưu luôn là những nhân tố tích cực trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, là những công dân gương mẫu góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư phấn đấu đạt tiêu chuẩn “văn minh đô thị” do thành phố Hà Nội đề ra, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể chính trị, xã hội cơ sở ngày càng vững mạnh.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã nhiệt liệt biểu dương chúc mừng CLB nữ SQHT BCA nhân dịp 8-3. Đồng chí Thứ trưởng chúc các bà, các mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, “sống vui, sống khỏe, sống có ích” cho gia đình và xã hội và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu phát triển trở thành những công dân tốt có ích cho Tổ quốc và nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng trao 300 triệu cho Ban Chủ nhiệm CLB

Nhân dịp này để động viên vật chất cho các nữ Hội viên trong CLB và có thêm kinh phí hoạt động, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công ty phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng (Bắc Ninh), ông Trần Cường, nguyên Phó giám đốc Công an TP. HCM - Cố vấn công ty Phượng Hoàng, Chủ nhiệm CLB SQHT Công an TP. HCM đã trao 450 triệu đồng cho CLB nữ SQHTBCA.

Trong đó phía Bắc nhận 300 triệu đồng, phía Nam 150 triệu đồng. Tại buổi lễ CLB cũng đã tổ chức trao quà mừng thọ cho hàng trăm các bà, các mẹ tuổi từ 70 đến hơn 80 tuổi.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành tặng hoa, trao quà mừng thọ cho các bà, các mẹ

Quang cảnh buổi lễ

Bà Lương Thút Bình phát biểu tại buổi lễ
Nguyên Thứ trưởng Bộ Công an Lê Thế Tiệm chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Bình luận (0)

Lên đầu trang