Mãn nhãn những màn tập luyện của lực lượng Công an

Thứ Tư, 21/08/2019 11:20

|

(CAO) Công an tỉnh Đắk Lắk đang tích cực chuẩn bị tốt các phần việc, nội dung để tổ chức đăng cai và tham gia Vòng chung kết khu vực phía Nam - Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5 - năm 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27-8-2019 tại TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Thực hiện Kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, trong tháng 6-2019, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đăng cai tổ chức thành công tốt đẹp và đạt giải Nhất toàn đoàn vòng loại bảng 7 - Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5 năm 2019.

Đại tá Vũ Hồng Văn – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo các khối đội tuyển tích cực luyện tập chuẩn bị cho hội thi.

Với thành công đó, trong đợt này, lãnh đạo Bộ Công an tiếp tục giao cho Công an tỉnh Đắk Lắk đăng cai tổ chức Vòng chung kết khu vực phía Nam - Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND toàn quốc lần thứ 5, năm 2019, với 10 đội tuyển dự thi, đến từ Công an các địa phương: TP.Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Cà Mau, Quảng Nam, Khánh Hòa, Kiên Giang, Bình Dương, Tiền Giang và Trường Cao đẳng CSND II, Trường Trung cấp CSND V. Đây là những đội đã đạt giải Nhất và Nhì toàn đoàn 5 bảng thi ở khu vực phía Nam vừa qua.

Cảnh sát cơ động tập luyện

Liên tục trong những tuần vừa qua, Công an tỉnh Đắk Lắk cùng một số đơn vị của Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động - Bộ Công an đã huy động hàng trăm CBCS tích cực phối hợp luyện tập để phục vụ cho lễ khai mạc và tham gia các nội dung dự thi, sẽ diễn ra tại Quảng trường 10 Tháng 3 tại TP. Buôn Ma Thuột với những màn biểu diễn võ thuật CAND: khí công, tác chiến vũ trang giải cứu con tin, thực hiện các kỹ thuật vận động, vượt chướng ngại vật, tổ chức hoạt động chiến đấu vũ trang, tấn công đánh chiếm mục tiêu, tiêu diệt mục tiêu trên địa hình rừng núi.

Đặc biệt là với màn biểu diễn khí công của Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm - Bộ Công an sẽ cho thấy sự dũng cảm, sự khổ luyện của các CBCS...

Cảnh sát đặc nhiệm vận khí công thực hiện một tình huống nguy hiểm
Cảnh sát đặc nhiệm thực hiện 1 pha nguy hiểm
Khối nữ Cảnh sát giao thông Công an Đắk Lắk tích cực luyện tập.
Cảnh sát đặc nhiệm biểu diễn võ thuật chống lại các đối tượng có hung khí
Khối nữ Cảnh sát đặc nhiệm
Khối đội tuyển Công an Đắk Lắk

Bình luận (0)

Lên đầu trang