Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt CATP:

Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng

Thứ Sáu, 19/02/2016 17:33

|

(CAO) Ngày 19-2, nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT, Phòng CSGT có buổi gặp mặt các thế hệ CSGT đã và đang công tác để ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành.

Đại tá Trần Đức Tài – Phó giám đốc CATP đã đến dự và gửi lời chúc sức khỏe tới các thế hệ CBCS đã nghỉ hưu cũng như động viên, nhắc nhở tinh thần công tác, khắc phục khó khăn của những CSGT đang làm nhiệm vụ.

Đại tá Trần Đức Tài – Phó GĐCATP trao quà lưu niêm cho lãnh đạo phòng PC67 nhân dịp lễ kỷ niệm

Đã có rất nhiều tấm gương dũng cảm của CSGT giao thông trên nhiều lĩnh vực công tác. Chỉ riêng trong năm 2015, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt đã biểu dương 71 lượt tập thể, 3.779 lượt CBCS ; 941 lượt CBCS nêu gương liêm khiết không nhận hối lộ ; có 95 lượt CBCS nêu gương dũng cảm trong đấu tranh phòng chống tội phạm, tham gia truy bắt 36 đối tượng, tịch thu 25 phương tiện gây án.

Trong những năm qua, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt luôn phấn đấu kéo giảm TNGT từ 5 đến 10 % trên cả ba tiêu chí.

Thiếu tướng Nguyễn Quốc Diệp cùng với ban chỉ huy phòng PC 67 qua các thời kỳ.

Cảnh sát giao thông là một lực lượng quan trọng của ngành Công an nhân dân. 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, các thế hệ lực lượng Cảnh sát giao thông đã khẳng định những thành quả đạt được của mình.

Riêng với lực lượng CSGT đường bộ- đường sắt CA TP, ngoài cố gắng nỗ lực của mỗi CBCS thì trong thời gian qua Đảng ủy, Ban giám đốc CATP luôn có những chỉ đạo sâu sát, quyết liệt trong công tác chuyên môn, đó là phải đảm bảo trật tự ATGT và xây dựng hình ảnh người CSGT giỏi nghiệp vụ, hết mình vì công việc và nhận được sự tin yêu của người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang