Huyện ủy huyện Hóc Môn: Trao huy hiệu Đảng cho 62 đảng viên tròn tuổi Đảng

Thứ Hai, 23/01/2017 12:26

|

(CAO) Nhân kỷ năm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2017), sáng 23-1, Huyện ủy huyện Hóc Môn đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 3-2-2017 cho các đảng viên tròn tuổi Đảng. Đến dự có đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM.

Trong đợt này, huyện Hóc Môn có 62 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí được nhận huy hiệu 70 tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 45 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao huy hiệu Đảng cho 56 đồng chí; 6 đồng chí còn lại được trao huy hiệu Đảng tại nhà riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy huyện Hóc Môn Nguyễn Cư chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn cho Tổ quốc của những đảng viên cao tuổi của Đảng. Theo đồng chí Nguyễn Cư, buổi lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên tròn tuổi đảng là dịp để khơi dậy trong mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Hóc Môn niềm tự hào, tự tôn dân tộc, nâng cao lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường vượt qua mọi khó khăn, thách thức để củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại buổi lễ

Sau khi ôn lại lịch sử hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 87 năm qua, đồng chí Nguyễn Cư khẳng định: “Chúng ta không thể quên công lao, xương máu của các thế hệ đảng viên cộng sản kiên trung, của các đồng chí, đồng bào đã ngã xuống cho sự toàn vẹn lãnh thổ, thống nhất và sự phát triển của đất nước”. Đồng chí chúc các đảng viên cao tuổi Đảng luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt, giúp đỡ cho các đồng chí cán bộ, đảng viên của huyện; đồng thời cùng Đảng bộ huyện giáo dục những phẩm chất cao đẹp cho thế hệ trẻ hôm trẻ hôm nay.

*Ngay sau buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hoành tại nhà riêng.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoành sinh năm 1928, nguyên Bí thư Đảng ủy xã Thới Tam Thôn, hiện đang sinh hoạt đảng tại Đảng bộ xã Thới Tam Thới.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Hoành vinh dự được nhân huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng nhấn mạnh, việc trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hoành không chỉ là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng của đồng chí Nguyễn Văn Hoành mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ TP nói chung và Đảng bộ huyện Hóc Môn nói riêng.

Đồng chí Đinh La Thăng chúc đồng chí Nguyễn Văn Hoành luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt, làm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng trò chuyện cùng đồng chí Nguyễn Văn Hoành

Bình luận (0)

Lên đầu trang