Một độc giả trung thành của Báo Công an TPHCM

Thứ Bảy, 20/06/2015 08:41  | Huy Võ

|

(CATP) Đến với Báo CATP từ năm 1987, đến nay ông Trần Thanh Hùng (SN 1963, ngụ đường số 11, khu phố Bình Quân 2, P4, TP.Tân An, tỉnh Long An) đã có gần 28 năm gắn bó và lưu giữ tại nhà hàng nghìn tờ Báo CATP.

Ông Hùng nhớ lại: một ngày cuối thu năm Đinh Mão 1987, ông theo ông nội từ nhà ở xã anh hùng An Phú Thuận lội bộ hơn 5km ra thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp để nhận hai bằng Tổ quốc ghi công cho con trai (chú ruột ông Hùng) là 2 liệt sĩ. Khi mọi việc đã xong, ông cùng nội ghé vào chợ Cái Tàu Hạ để mua một tờ báo. Lúc bấy giờ, chợ chỉ có duy nhất một nơi bán, chủ sạp đưa cho ông tờ Báo CATP, giới thiệu “hay lắm, mang về nhà đọc rồi mua tiếp!”.

Ông Hùng và “gia tài” của mình - Ảnh: Huy Võ

Về đến nhà, sau khi đọc xong, ông thấy hay nên chuyền tay cho nhiều người trong gia đình cùng đọc. Và cứ thế mỗi khi ra thị trấn, công việc đầu tiên của ông là tìm mua cho được tờ Báo CATP, có khi phải mua báo cũ, rồi dần dần trở thành thói quen.

Ông Hùng chia sẻ: “Với tôi, Báo CATP đã trở thành người bạn thân thiết, là món ăn tinh thần không thể thiếu. Sau khi đọc xong, tôi cẩn thận giữ lại cho đến nay đã lên cả nghìn tờ đủ các loại, từ các báo thứ ba năm bảy, đặc san, cho đến bán nguyệt san, báo xuân, hiện tại có thêm số thứ hai. Đây là “gia tài” của tôi suốt gần 28 năm qua, ai mua tôi cũng không bán đó nghe!”.

Khi được yêu cầu góp ý cho báo, ông Hùng thẳng thắn: hơn một thập niên qua, Báo CATP thường có nhiều loạt phóng sự điều tra chống tiêu cực, tham nhũng, lãng phí, nhất là lĩnh vực nhà đất làm nức lòng bạn đọc. Đây là ưu thế rất lớn nên báo cần phát huy hơn nữa. Mong rằng trong tương lai không xa, báo sẽ phát hành cả bảy ngày trong tuần, để thông tin đến với bạn đọc gần xa không bị gián đoạn!

Bình luận (0)

Lên đầu trang