Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an TPHCM đến thăm và chúc mừng báo CATP

Thứ Sáu, 19/06/2015 11:40  | Anh Duy - Linh Vũ

|

(CAO) Sáng nay 19-6, đoàn đại biểu Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an TPHCM do Thiếu tướng Nguyễn Minh Hùng - Phó Giám đốc CATP dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng báo Công an TPHCM (số 110 Nguyễn Du, Q.1) nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trao đổi với ban biên tập báo CATP, Thiếu tướng Nguyễn Minh Hùng biểu dương những đóng góp của báo trong thời gian qua. Thiếu tướng nhấn mạnh vai trò của báo chí, đặc biệt là báo CATP trên mặt trận an ninh - tư tưởng.

Thiếu tướng Nguyễn Minh Hùng chỉ đạo báo CATP - Ảnh: Linh Vũ

Là cơ quan ngôn luận của CATP, báo CATP phải phát huy hơn nữa vai trò chủ đạo trong công tác tuyên truyền, đưa thông tin nhanh, chính xác đến bạn đọc, đặc biệt là thông tin trong lĩnh vực an ninh-trật tự.

Thiếu tướng Nguyễn Minh Hùng cũng chỉ đạo báo Công an phải làm tốt công tác tư tưởng, đấu tranh chống những luận điệu xuyên tạc, thù địch của các thế lực phản động.

“Mặt báo phải là nơi truyền tải được hai khía cạnh: những thông tin tích cực của xã hội và những vấn đề tiêu cực gây bức trong quần chúng nhân dân”- Thiếu tướng nhấn mạnh.

Thiếu tướng Nguyễn Minh Hùng thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc CATP tặng hoa chúc mừng báo CATP - Ảnh: Linh Vũ

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập đã thay mặt Báo CATP tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo để công tác hoạt động báo chí ngày càng trở nên chuyên nghiệp, đưa báo phát triển xứng đáng với niềm tin của Ban Giám đốc CATP và độc giả của báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang