Đảng ủy Công an TP.HCM:

Tổ chức họp góp ý cho văn kiện Đại hội Đảng bộ CATP lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ Năm, 18/06/2015 09:14  | Quỳnh Thơm

|

(CAO) Ngày 17-6-2015, Đảng ủy Công an TP.HCM tổ chức họp góp ý cho văn kiện đại hội Đảng bộ CATP lần thứ XI, nhiệm kì 2015 - 2020.

Được sự đồng ý của đồng chí Lê Hoàng Quân, UVTW Đảng, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố, Ban thường vụ Đảng ủy CATP tổ chức cuộc họp giữa Ban chỉ đạo Đại hội CATP với đồng chí Lê Hoàng Quân và tổ công tác số 9 Thành ủy để góp ý các nội dung văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ CATP lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tham dự buổi họp về phía Thành ủy có đồng chí: Lê Hoàng Quân, UVTW Đảng, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; đồng chí Trần Thế Lưu - UVTV Thành ủy; Trưởng Ban nội chính Thành ủy - Tổ trưởng tổ công tác số 9 Ban chỉ đạo Đại hội và các thành viên trong tổ.

Về phía Ban thường vụ Đảng ủy CATP có đồng chí Trung tướng Nguyễn Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP; các đồng chí là thành viên Tiểu ban văn kiện Đại hội.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp cho dự thảo văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ CATP lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Trong đó, hầu hết các ý kiến đều đồng tình, thống nhất cao về bố cục, nội dung văn kiện đã bám sát vào hướng dẫn, văn phong rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.

Bên cạnh đó, văn kiện cũng đã có những đánh giá khách quan về những thành tựu đạt được cũng như đã thắng thắn nhìn nhận những hạn chế, bất cập từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm thiết thực.

Tuy nhiên, các đại biểu cũng đã có nhiều góp ý về hình thức cũng như nội dung của văn kiện đã có sự chỉnh sửa về bố cục, tiêu đề cho phù hợp để văn kiện có tính khoa học, logic hơn; Văn kiện tuy đã nêu lên những hạn chế, nguyên nhân nhưng cũng cần đi sâu phân tích đặc biệt là những nguyên nhân khách quan để từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể để khác phục trong nhiệm kỳ tới. Cần bổ sung thêm công tác dân vận vào văn kiện để văn kiện hoàn chỉnh hơn.

Phát biểu ý kiến kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Lê Hoàng Quân - UVTW Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng tích cực của Tiểu ban nội dung trong việc chuẩn bị các văn bản dự thảo; tinh thần trách nhiệm của các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP. Đồng chí Phó Bí thư cũng đề cấp đến vần đề cơ cấu nhân sự đối với nữ; công tác đào tạo đặc biệt là về ngoại ngữ và công nghệ thông tin cho CBCS trong lực lượng CATP.

Đồng chí Lê Hoàng Quân ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng tích cực của Tiểu ban nội dung trong việc chuẩn bị các văn bản dự thảo

Trên cở sở tiếp thu những ý kiến đóng góp, đồng chí Phó Bí thư cũng yêu cầu Ban thường vụ Đảng ủy CATP nhanh chóng bổ sung, hoàn thiện văn kiện đảm bảo phù hợp với đặc điểm tình hình của Đảng bộ; cần nghiêm túc thực hiện ý kiến chỉ đạo của cấp trên; đánh giá thêm về thành tựu thực hiện Nghị quyết lần thứ 10,...

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Lê Hoàng Quân cũng đã yêu cầu Báo Công an Thành phố cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ CATP lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020; các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống lực lượng CAND Việt nam.

Đồng chí Lê Hoàng Quân cũng yêu cầu Báo Công an Thành phố đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ CATP

Tâp trung tuyên truyền những nổ lực, phấn đấu của lực lượng CATP trên mọi mặt đặc biệt là trên mặt trận phòng chóng các loại tội phạm.

Bên cạnh đó đồng chí cũng yêu cầu Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc CATP sớm có giải pháp đưa Phòng truyền thống CATP đi vào hoạt động, đây là việc làm rất thiết thực và có ý nghĩa sâu sắc trong việc giáo dục truyền thống đối với thể hệ trẻ nói chung và lực lượng CATP nói riêng.

đồng chí Trung tướng Nguyễn Chí Thành - Bí thư, Giám đốc CATP trân trọng cám ơn và tiếp thu ý kiến góp ý, chỉ đạo của đồng chí Lê Hoàng Quân và ý kiến đóng góp của các đ/c trong Tổ công tác số 9.

Thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy CATP, đồng chí Trung tướng Nguyễn Chí Thành - Bí thư, Giám đốc CATP trân trọng cám ơn và tiếp thu ý kiến góp ý, chỉ đạo của đồng chí Lê Hoàng Quân - UVTW Đảng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Thành phố cũng như các ý kiến góp ý bổ sung của các đồng chí trong Tổ công tác số 9. Đây là những ý kiến khoa học, tâm huyết và có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thiện văn kiện trình Đại hội Đảng bộ CATP lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Sau buổi làm việc, đồng chí Lê Hoàng Quân - UVTW Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố cũng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy CATP; Tổ công tác số 9 đã đi kiểm tra công tác thi công xây dựng trụ sở CATP.

Công trình đang đi vào khâu hoàn thiện, mua sắm các trang thiết bị cần thiết để đi vào hoạt động.

Tuy nhiên, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy cũng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành công trình để kịp khánh thành vào dịp kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống lực lượng CAND và đồng thời phục vụ cho các hoạt động của CATP.

Đồng chí Lê Hoàng Quân , các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy CATP cùng Tổ công tác số 9 đi kiểm tra công tác thi công xây dựng trụ sở CATP- Ảnh: Quỳnh Thơm.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang