Thu thẻ nhà báo người gửi công văn cho ông Đoàn Ngọc Hải

Thứ Hai, 27/02/2017 18:37

|

(CAO) Chiều 27-2, Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn đã ký quyết định thu hồi thẻ nhà báo của ông Trần Thanh Thắng, công tác tại báo Đời sống và Pháp luật (ĐS&PL)

Theo quyết định số 196/QĐ-BTTTT ngày 27-2 nêu rõ, thu hồi thẻ nhà báo mang số hiệu IBT02898 thời hạn 2016-2020 của ông Trần Thanh Thắng được cấp tại báo ĐS&PL vì ông Thắng đã bị xử lý kỷ luật cách chức Phó trưởng cơ quan đại diện phía Nam của tờ báo này.

Báo ĐS&PL có trách nhiệm thu hồi thẻ nhà báo của ông Trần Thanh Thắng nộp về Bộ TT&TT trước ngày 10-3.

Trước đó, căn cứ vi phạm của ông Thắng, căn cứ biên bản họp Hội đồng kỷ luật, ngày 25-2-2017, Tổng biên tập báo ĐS&PL đã ký quyết định kỷ luật với hình thức: Cách chức Phó trưởng Cơ quan Đại diện phía Nam của báo Đời sống & Pháp luật, đồng thời đề nghị thu hồi thẻ Nhà báo thời hạn 2016-2020 của ông Trần Thanh Thắng với những lỗi vi phạm do cá nhân ông Thắng gây ra.

Theo báo ĐS&PL cho biết nội dung của văn bản gửi cho ông Đoàn Ngọc Hải này rất lủng củng, hình thức không đúng với thể thức văn bản. Văn bản này do ông Thắng tự ý ký và gửi đi trong thời gian Trưởng cơ quan đại diện vắng mặt do trong thời gian nghỉ phép.

Cách chức Phó trưởng đại diện cơ quan phía Nam báo Đời sống & Pháp Luật
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang