Công an TP.HCM thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày 27-2

Thứ Hai, 27/02/2017 16:52  | Lê Bình

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2017, được sự ủy quyền của Ban giám đốc CATP, ngày 27-2, Ban giám đốc Bệnh viện CATP đã thành lập hai đoàn đi thăm và tặng hoa chúc mừng 10 đơn vị y tế trong và ngoài ngành công an trên địa bàn TP.HCM.

Đoàn đầu tiên do bác sĩ Lê Thị Mỹ Phượng – PGĐ Bệnh viện CATP đã đi thăm và tặng hoa chúc mừng các đơn vị gồm: Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an); bệnh viện Trưng Vương; bệnh viện Đại học Y dược; bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM.

Đoàn 2 do bác sĩ Tô Quốc Hùng dẫn đầu đã thăm Sở y tế Thành phố, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe Thành ủy; viện Tim và các cơ sở y tế của Công an TP.HCM tại trại giam Chí Hòa và trại giam Bố Lá.

Các đồng chí trưởng đoàn đã thay mặt Ban giám đốc CATP gửi lời chúc tốt đẹp nhân ngày truyền thống đến lãnh đạo, tập thể y bác sĩ, cán bộ công nhân viên các đơn vị đoàn đến thăm.

CATP thăm chúc mừng Bệnh viện Tim TP.HCM (Bác sĩ, Tiến sĩ Đỗ Quang Huân - Giám đốc BV Tim TP)

Đại diện CATP cũng gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ từ phía các đơn vị y tế dành cho Bệnh viên CATP trong thời gian qua về công tác đào tạo cán bộ, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ CATP. Đồng thời hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, hỗ trợ từ các đơn vị.

Lãnh đạo các đơn vị gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc CATP cũng như lãnh đạo bệnh viện CATP đã tới chúc mừng nhân ngày 27-2 đồng thời cũng khẳng định các đơn vị y tế trên địa bàn luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để phối hợp với bệnh viện CATP nói riêng và lực lượng CATP nói chung để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho CBCS góp phần vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ ANTT vì sự phát triển bền vững của Thành phố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang