Thủ tướng Lý Hiển Long thích thú với nông sản Việt

Thứ Tư, 22/03/2017 16:43

|

(CAO) Khi tham quan siêu thị Co.opXtra, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cùng phu nhân đã tỏ ra rất thích thú với các loại nông sản được trồng ở Việt Nam.

Sáng ngày 22-3, thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và phu nhân đã đến dự lễ khánh thành tòa nhà Mapletree ngay bên cạnh Trung tâm thương mại SC Vivo City và tham quan đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong (1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Q.7, TP.HCM).

Thủ tướng Singapore tỏ ra rất quan tâm đến các mặt hàng nông sản của Việt Nam

Trong quá trình tham quan Co.opXtra Tân Phong, Thủ tướng Lý Hiển Long và phu nhân đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về các mặt hàng nông sản, nhất là các mặt hàng rau sạch được trồng tại Việt Nam. Phu nhân Hà Tinh cũng bày tỏ sự thích thú đối với các loại rau quả nhiệt đới được bày bán tại đại siêu thị. Thủ tướng Lý Hiển Long cũng rất thân thiện thăm hỏi, chụp hình chung với nhân viên và người dân mua sắm tại đại siêu thị.

Phu nhân tổng thống Singapore thích thú với các loại quả nhiệt đới

Được biết đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong là thành viên thứ 2 thuộc mô hình liên kết giữa Saigon Co.op (Việt Nam ) & NTUC FairPrice ( Singapore). Đây đều , là hai tổ chức hợp tác xã hàng đầu, hai nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam và Singapore, Co.opXtra đầu tiên được đưa vào hoạt động từ ngày tháng 4/2015 tại Thủ Đức, TP.HCM. Đặc biệt, thông qua liên doanh, Saigon Co.op đã đẩy mạnh công tác xuất khẩu nông sản chất lượng cao thông qua hệ thống bán lẻ Fair Price để tiêu thụ và quảng bá nông sản Việt Nam tại Singapore.

Thủ tướng Lý Hiển Long chụp ảnh cùng nhân viên Co.opXtra

Kết thúc chuyến tham quan tại Co.opXtra, Thủ tướng Singapore sẽ đến Hà Nội để tiếp tục chuyến công du của mình với các hoạt động viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, phủ Chủ tịch, văn phòng Chính phủ, văn phòng Trung ương Đảng, nhà Quốc hội…

Bình luận (0)

Lên đầu trang