Tổng thống Obama sẽ ở khách sạn nào tại TP.HCM?

Thứ Ba, 24/05/2016 13:20  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Đoàn của Tổng thống Obama gồm nhiều nhóm và sẽ nghỉ tại các khách sạn khác nhau ở TP.HCM. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ ông Obama sẽ chọn khách sạn nào làm điểm nghỉ ngơi cho hành trình viếng thăm.

Theo thông tin ban đầu, các khách sạn sang trọng và có tiếng lâu nay như New World, Sheraton, Caravelle hay Intercontinental có khả năng lọt vào tầm ngắm. Các khách sạn này có khoảng cách không xa nhau, tập trung chủ yếu ở các tuyến đường trọng điểm của trung tâm quận 1.

Theo ghi nhận của PV, mặc dù đến 15 giờ chiều nay 24-5, chuyên cơ sẽ đưa Tổng thống từ Hà Nội bay vào TP.HCM. Nhưng từ rất sớm, an ninh khắp mọi ngã đường và xung quanh khách sạn được thắt chặt. Lực lượng giao thông chia thành các chốt phân luồng, điều tiết tránh ách tắc cục bộ. Lượng xe cộ tại khách sạn nhiều hơn ngày bình thường.

Về khách sạn New World, từng được các du khách nước ngoài đánh giá là điểm đáng để nghỉ ngơi, thư giản với đầy đủ dịch vụ. Không gian hiện đại và các nhân viên thân thiện. Khách sạn này được thiết kế gần gũi với thiên nhân, cội nguồn. Từ khách sạn có thể đi bách bộ rất gần ra công viên 23 tháng 9 đi dạo, ngắm cảnh hoặc ghé qua chợ Bến Thành tham quan.

Khách sạn New World

Về khách sạn Sheraton, tọa lạc nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm sầm uất trên đường Đồng Khởi nổi tiếng. Nơi nghỉ sang trọng này có spa, hồ bơi ngoài trời và tổng cộng 8 lựa chọn ăn uống. Từ đây có thể qua phố đi bộ Nguyễn Huệ chưa đến 1 phút.

Khác sạn Sheraton

Khách sạn Caravelle được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng thượng hạng, sảnh dành riêng cho khách VIP và các tầng riêng dành cho khách VIP. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như: điện thoại quốc tế trực tiếp, ti-vi LCD truyền hình vệ tinh, máy Fax, mini bar, máy pha cafe & espresso và két sắt riêng tại phòng.

Caravelle Sài Gòn có 6 nhà hàng và quầy bar. Nhà Hàng Nineteen là nhà hàng nổi tiếng phục vụ các món ăn quốc tế tự chọn. Nhà hàng Reflections phục vụ khách với thực đơn tiệc tối hiện đại, sang trọng với khung cảnh thoáng đãng nhìn ra nhà hát Thành Phố.

Khác sạn Caravelle

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon toạ lạc ngay ngã tư Lê Duẩn và Hai Ba Trưng, nằm ở trung tâm thương mại và gần với các điểm tham quan du lịch: Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, và Diamond Plaza. Từ khách sạn chỉ mất khoảng 15 phút đi taxi đến sân bay Tân Sơn Nhất.

InterContinental Asiana Saigon
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang