Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018):

Chủ tịch UBND TP.HCM thăm, chúc mừng Báo Công an TP.HCM

Thứ Ba, 19/06/2018 18:14

|

(CAO) Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), chiều nay (19-6), Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cùng lãnh đạo các sở ban ngành của TP đã đến thăm, chúc mừng Báo Công an TP.HCM. Cùng dự có Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc CATP.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tặng lẵng hoa chúc mừng Báo CATP

Thay mặt Đảng ủy - BBT Báo CATP, Đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập đã báo cáo với lãnh đạo TP sơ lược về quá trình ra đời, xây dựng và trưởng thành của Báo CATP trong hơn 42 năm qua; về công tác chuyên môn phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền; các hoạt động sau mặt Báo rất mạnh như công tác xã hội từ thiện hướng về cộng đồng, các chương trình ý nghĩa, thiết thực được tổ chức thường xuyên như: giao lưu Gương sáng phố phường, giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Mái ấm gia đình Việt...

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo CATP báo cáo sơ lược với lãnh đạo TP về Báo CATP

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã gửi lời chúc mừng đến BBT cùng CBCS - CNV của Báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nói về Báo CATP, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong chia sẻ: “Có một điều tôi cảm nhận được sau hơn 42 năm thành lập, trải qua nhiều giai đoạn nhưng Báo CATP vẫn giữ được vị trí quan trọng trong lòng bạn đọc. Đặc biệt là các tin, bài của Báo đã giúp cho người dân nâng cao cảnh giác và hiểu hơn về việc phòng chống tội phạm.

Các chương trình như Trinh sát kể chuyện, Tỏa sáng giữa đời thường hay Gương sáng phố phường,… không những khẳng định thương hiệu của Báo CATP mà còn phục vụ người dân nâng cao nhận thức, hiểu biết hơn về công việc giữ gìn, bảo vệ an ninh trật tự. Ngoài ra, các hoạt động từ thiện xã hội của Báo trong thời gian qua là rất nỗ lực và rất đáng trân trọng”.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng

Từ những thành quả mà Báo CATP đạt được, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong mong muốn Báo CATP tiếp tục phát huy các thế mạnh, cung cấp cho độc giả những tin bài, thước phim chất lượng, hữu ích cho người dân, cộng đồng.

Để làm được điều đó, theo Chủ tịch UBND TP, Báo CATP phải không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ người làm báo. Bởi lẽ, khi có một đội ngũ hùng mạnh, bản lĩnh chính trị vững vàng, thông thạo nghiệp vụ, giỏi nghề sẽ đem đến nhiều kết quả tốt và bạn đọc sẽ tin yêu hơn.

“Tôi thường xem chuyên mục Trinh sát kể chuyện của Báo CATP phát trên Đài Truyền hình TP và thấy rất hay, rất hữu ích và thiết thực cho người dân. Chương trình giúp người dân nhận biết được các hành vi phạm tội của các đối tượng, từ đó có thể rút ra những bài học cho mình và tránh xa, những chương trình hay như vậy cần phát huy”, Chủ tịch Phong nói.

Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc CATP phát biểu

Thay mặt cơ quan chủ quản của Báo CATP, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc CATP trân trọng cám ơn những tình cảm của đồng chí Chủ tịch UBND TP đối với lực lượng CATP nói chung và Báo CATP nói riêng.

“Báo CATP là tiếng nói của CATP, vì vậy lãnh đạo CATP luôn quan tâm sâu sát và cũng đã giao nhiệm vụ cho Báo luôn luôn phải đảm báo tính chính xác, kịp thời; nhanh chóng vào cuộc để thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận trước những sự việc nóng liên quan an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Những ngày qua, Báo CATP đã có nhiều tin, bài phản ánh kịp thời, phản bác lại các thông tin xuyên tạc, luận điệu sai trái, lên án mạnh mẽ các hành vi vi phạm pháp luật, gây rối, góp phần giúp người dân nhận thức đúng vấn đề, nâng cao cảnh giác, từ đó trở về với cuộc sống, sinh hoạt bình thường, đảm bảo bình yên của toàn TP”, Trung tướng Lê Đông Phong nhấn mạnh.

Cũng tại buổi gặp gỡ, thay mặt Đảng ủy - Ban giám đốc CATP, Trung tướng Lê Đông Phong đã tặng lẵng hoa chúc mừng Báo CATP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trung tướng Lê Đông Phong tặng lẵng hoa chúc mừng Báo CATP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Đại tá Trần Trọng Dũng tặng qùa lưu niệm cho Chủ tịch UBND TP
Đại tá Trần Trọng Dũng tặng quà lưu niệm cho Trung tướng Lê Đông Phong
Lãnh đạo TP chụp hình lưu niệm cùng BBT Báo CATP tại Tòa soạn hội tụ

Bình luận (0)

Lên đầu trang