Công an TP.HCM: Tổng kết công tác CLB hưu trí năm 2017

Chủ Nhật, 28/01/2018 07:59

|

(CAO) Ngày 27-1-2018, đại tá Ngô Minh Châu – Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP đã chủ trì Hội nghị tổng kết CLB Công an hưu trí CATP năm 2017 và xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đến dự hội nghị có đồng chí Trần Thế Lưu – Trương ban Nội chính Thành ủy TP.HCM.

Trong năm 2017, Ban chủ nhiệm CLB hưu trí CATP đã đặc biệt chú trọng việc thông tin các chuyên đề về tình hình chính trị, thời sự quan trọng của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an tới các hội viên. Thường xuyên duy trì công tác nghĩa tình, các hoạt động giao lưu, về nguồn, tri ân, thăm hỏi tạo sự gắn kết giữa các hội viên trong CLB...

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Ngô Minh Châu đánh giá cao các hoạt động thiết thực ý nghĩa của CLB Công an hưu trí, không những tạo sự đoàn kết gắn bó mà còn hỗ trợ cho lực lượng công an, chính quyền địa phương các cấp trong việc bảo vệ, giữ gìn ANTT, các hội viên là những tấm gương về gương mẫu tại địa phương nơi cư trú.

Tại hội nghị, thay mặt Ban giám đốc CATP, đại tá Ngô Minh Châu đã trao thư khen của CATP cho các CLB hưu trí CATP cấp quận, huyện đã đạt thành tích cao trong hoạt động của CLB trong năm 2017. Bên cạnh đó, đồng chí Phó giám đốc cũng đã trao các phần quà thiết thực, hỗ trợ cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo….

Cũng trong dịp này, Công ty phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã tặng CLB Công an hưu trí TP.HCM 1 tỷ để hoạt động; tặng Phòng Tổ chức cán bộ CATP và Phòng Công tác chính trị CATP mỗi đơn vị 300 triệu để chăm lo Tết cho CBCS có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Mậu Tuất sắp tới.

Khen thưởng các hội viên CLB hưu trí CATP tại lễ tổng kết

Bình luận (0)

Lên đầu trang