Hôm nay Báo Công an TP.HCM phát hành giai phẩm Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ Hai, 22/01/2018 08:08

|

(CAO) Báo Công an TP.HCM Xuân Mậu Tuất 2018 được Ban biên tập thực hiện công phu, tâm huyết, hy vọng sẽ là món quà xuân ý nghĩa, món ăn tinh thần thú vị đối với bạn đọc, người dân trong những ngày xuân.

(CAO) Giai phẩm Xuân Mậu Tuất 2018 của Báo Công an TPHCM với sự tham gia của các tác giả, nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu tên tuổi như: nguyên Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Khoan, Trương Hòa Bình, nguyên Phó chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Nguyễn Thành Tài, GS-NGND Nguyễn Lân Dũng, Bùi Anh Tấn, Trần Đình Việt, Lê Minh Quốc, Trương Nam Hương, Trầm Hương, Đờ - Mi – Pho, Nguyễn Hữu Tài, Lê Thiếu Nhơn, Trần Bảo Định, Phạm Công Luận, Từ Kế Tường, Lại Văn Long...

Báo Công an TPHCM Xuân Mậu Tuất 2018 có các bài phân tích, bình luận mang tính nhận định về xu hướng trong năm 2018 về các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, cũng như lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, thể thao.

Bên cạnh đó, Báo Xuân Mậu Tuất 2018 còn có nhiều bài, hình ảnh mới lạ về xuân Tết trên các vùng miền của cả nước và nước ngoài; các câu chuyện, vùng đất, con người mới lạ mang tính phát hiện, hứa hẹn sẽ hấp dẫn bạn đọc; những huyền thoại và quá trình gầy dựng lại loài chó Phú Quốc nổi tiếng về thông minh và trung thành, cùng những hình ảnh, câu chuyện xúc động về loài chó và cảnh khuyển.

Đặc biệt, một đặc sản không thể thiếu của Báo Xuân Công an TPHCM là những câu chuyện vui, xúc động, bất ngờ cùng những tình tiết ly kỳ xung quanh việc phá các vụ án xảy ra trong năm và những tiểu phẩm vui nhộn nhưng sâu lắng và ý nghĩa..., hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc những tiếng cười rộn rã trong những ngày xuân.

Báo Công an TP.HCM Xuân Mậu Tuất 2018 được Ban biên tập thực hiện công phu, tâm huyết, hy vọng sẽ là món quà xuân ý nghĩa, món ăn tinh thần thú vị đối với bạn đọc, người dân trong những ngày xuân.

Giai phẩm Xuân Mậu Tuất 2018 của Báo Công an TP.HCM phát hành vào ngày hôm nay 22-1-2018 (mùng 6 tháng Chạp), giá bìa 29.500 đồng.

Kính mời độc giả đón đọc!

Bình luận (0)

Lên đầu trang