Đảng ủy - Ban giám đốc CATP thành lập các đoàn thăm, chúc mừng nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ Bảy, 20/06/2015 08:55  | Quỳnh Thơm

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 90 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015), Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP thành lập 4 đoàn đi thăm, chúc mừng các đơn vị báo chí trên địa bàn Thành phố.

Các đồng chí Đinh Thanh Nhàn, Đào Công Danh, Phan Anh Minh, Nguyễn Minh Hùng - Phó Giám đốc CATP làm trưởng các đoàn.

Tại báo Thanh niên, Tuổi trẻ, Đài tiếng nói Thành phố, đồng chí Đinh Thanh Nhàn - Phó Giám đốc CATP đã gửi lẵng hoa tươi thẳm cùng lời chúc mừng tốt đẹp tới quý tòa soạn 3 đơn vị nhân kỷ niệm 90 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam và hy vọng trong thời gian tới các đơn vị sẽ phát huy nhiều hơn nữa là vai trò cầu nối thông tin cho nhân dân.

Tại báo tuổi trẻ
Tại báo Thanh niên

Đồng chí Đào Công Danh - Phó Giám đốc CATP cũng đã tới chúc mừng Đài truyền hình Thành phố, Báo Pháp luật. Tại đây đồng chí Phó Giám đốc ghi nhận những đóng góp của 2 cơ quan báo chí trong thời gian qua, đặc biệt trong quan hệ phối hợp tuyên truyền đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố.

Tại Đài tiếng nói nhân dân TP

Tới thăm báo Công an nhân dân, Công an Thành phố, đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Phó Giám đốc CATP cũng tặng hoa và chúc mừng CBCS nhân ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tại báo CAND

Đồng chí Phó Giám đốc cho rằng những người lính cầm bút đã đóng góp không nhỏ vào việc giữ gìn trật tự an toàn xã hội và đồng chí cũng mong muốn ngày càng nhiều bài viết có nội dung chính xác, phong phú, phán ánh đúng những chiến công của lực lượng CATP nói riêng và các lĩnh vực khác địa bàn thành phố nói chung.

Tại báo CATP
Tại báo SGGP
Tại báo Pháp luật

Thăm và chúc mừng Báo sài gòn giải phóng, đồng chí Phan Anh Minh - Phó Giám đốc CATP đã ghi nhận những cống hiến của cán bộ, phóng viên, công nhân viên tòa soạn trong suốt thời gian qua đã không ngừng nỗ lực để góp phần cùng CATP đảm bảo tình hình an ninh chính trị trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Tổng biên tập của các tòa soạn thay mặt cán bộ, phòng viên đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP đã quan tâm tới đơn vị nhân ngày báo chí.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang