Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết tại Công an TPHCM và Quân khu 7

Thứ Tư, 20/01/2021 21:53  | A. Quân

|

(CAO) Sáng 20/1, ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng đoàn ĐBQH TPHCM, theo dõi, chỉ đạo Đảng bộ TPHCM cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm chúc Tết các đơn vị trên địa bàn TP, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đến thăm, chúc Tết Phòng An ninh đối nội (PA02) Công an TPHCM, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ tình cảm và biểu dương, đánh giá cao đối với những nỗ lực, vượt qua khó khăn của cán bộ, chiến sĩ phòng PA02 và các đơn vị thuộc Công an TPHCM đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho thành phố được bình yên, phát triển.

Công an TPHCM nói chung và cán bộ, chiến sĩ phòng PA02 nói riêng đã góp phần bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối thành phố để đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII được thành công tốt đẹp...

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết Phòng An ninh đối nội, Công an TPHCM. Ảnh: Dũng Phương

Đoàn đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân khu 7. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao và chúc mừng những kết quả cán bộ, chiến sĩ Quân khu 7 đã đạt được thời gian qua; đồng thời cảm ơn về những đóng góp của Quân khu 7 cho sự phát triển của TP.

Trong năm qua, Quân khu 7 đã cùng TPHCM và các địa phương trên địa bàn Quân khu thực hiện tốt công tác phòng dịch COVID – 19. Đơn vị cũng có nhiều đóng góp để TPHCM tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI và gặt hái những đạt thành tựu về kinh tế - văn hóa - xã hội. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc cán bộ, chiến sĩ Quân khu 7 luôn dồi dào sức khỏe, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm, chúc Tết tại Tiểu đoàn 180 - Bộ Tham mưu Quân khu 7. Sau khi nghe đại diện Tiểu đoàn 180 báo cáo kết quả nổi bật thời gian qua, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân biểu dương những kết quả đơn vị đã đạt được. Những hoạt động của Tiểu đoàn 180 đã đóng góp quan trọng vào thành tích của Quân khu 7. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 180 bước sang năm mới mạnh khỏe; phát huy truyền thống của đơn vị, giữ vai trò đơn vị quyết thắng trong 9 năm qua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang