Học viện An ninh nhân dân tri ân các thương binh

Thứ Sáu, 26/07/2019 20:41  | Mai Loan

|

(CAO) Sáng 26-7, tại Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Thuận Thành - Bắc Ninh, Học viện An ninh nhân dân (ANND) tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà cho các thương, bệnh binh.

Tham dự chương trình ý nghĩa này có Thiếu tướng, PGS.TS Phí Đức Tuấn - Phó Giám đốc Học viện và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện.

Thiếu tướng, PGS.TS Phí Đức Tuấn thăm hỏi tặng quà cho các thương bệnh binh

Thiếu tướng, PGS.TS Phí Đức Tuấn - Phó Giám đốc Học viện thay mặt toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, học viên Học viện xúc động bày tỏ tình cảm tri ân, sự biết ơn sâu sắc đối với những công lao và sự hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ; đặc biệt là các thương, bệnh binh đã dũng cảm chiến đấu và bảo vệ nền độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Các thương binh tại buổi gặp gỡ

Thay mặt Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Thuận Thành - Bắc Ninh, ông Nguyễn Khắc Dư cảm ơn sự quan tâm của Học viện ANND đối với hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” dành cho các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm.

Trong chương trình, Thiếu tướng, PGS.TS Phí Đức Tuấn thay mặt đoàn công tác Học viện ANND trao tặng quà cho các thương binh; đồng thời đoàn công tác cũng thăm hỏi và tặng quà một số thương, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm.

Lãnh đạo Học viện tặng quà các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực, thể hiện tinh thần đạo lý dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” và truyền thống trong nhiều năm qua của Học viện ANND.

Bình luận (0)

Lên đầu trang