Khởi động giải bóng đá futsal cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ Hai, 16/05/2016 16:29  | Anh Duy

|

(CAO) Chiều nay 16-5, Báo Công an TP.HCM phối hợp với tập đoàn tôn Hoa Sen, Báo Thể thao ngày nay, đài Tiếng nói Việt Nam và công ty Nexus tổ chức cuộc họp báo khởi động giải bóng đá trong nhà (futsal) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2016.

Tham dự buổi họp báo có đại diện các bên trong ban tổ chức và phóng viên các báo, đài tại địa bàn TP.HCM. Nối tiếp thành công của 16 mùa giải futsal trước đó, giải đấu năm nay có sự tham gia của 8 đội đến từ các tỉnh, thành Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa, Bình Định, TP.HCM, Cà Mau, Phú Thọ và Trường giáo dưỡng số 4 Bộ Công an (Đồng Nai).

Thành viên của các đội bóng này là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (không có bố mẹ hay người nuôi dưỡng phải vào trú ở các nhà mở, trung tâm SOS), được ban tổ chức tuyển chọn dựa trên tiêu chí độ tuổi (15 tuổi) và có niềm đam mê môn bóng đá trong nhà (futsal).

Đại tá Trần Trọng Dũng- Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM nhấn mạnh, giải bóng năm nay mang ý nghĩa quan trọng khi nằm trong chuỗi các hoạt động mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) và 40 năm thành lập báo Công an TP.HCM. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vun đắp niềm đam mê thể thao của các em, giải bóng đã ra đời và phát triển suốt 16 mùa giải (từ năm 1999), trở thành giải đấu thể thao có uy tín dành cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Đại tá Trần Trọng Dũng phát biểu tại buổi họp báo. 
Đồng hành với giải đấu từ nhiều năm nay, đại diện tập đoàn Hoa Sen ông Vũ Văn Thanh- Phó Giám đốc tập đoàn cho biết đơn vị vinh dự tiếp tục là nhà tài trợ chính cho mùa giải năm nay. Nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác xã hội trong hoạt động của doanh nghiệp, ông Thanh khẳng định việc tổ chức giải đấu sẽ là hoạt động mở ra một sân chơi chuyên nghiệp cho các em yêu bộ môn futsal có dịp giao lưu, học hỏi và trải nghiệm những khoảnh khắc thi đấu,vui chơi đồng đội đáng nhớ trong đời.

Đây là lần đầu tiên, giải bóng được tổ chức ở ngoài địa phận TP.HCM, cụ thể là ở thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) từ ngày 27-5 đến 1-6.

Xen kẽ các trận đấu, các em xem được tham quan các danh lam thắng cảnh ở địa phương và tham dự vào các trò chơi và hoạt động tập thể, thăm khu du lịch Vinpearl Nha Trang. Đồng hành tài trợ và bảo trợ thông tin cho giải đấu ý nghĩa này, ngoài tập đoàn Hoa Sen còn có Công ty cổ phần sữa TH, Ngân hàng TMCP Kiên Long, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Liên đoàn bóng đá việt Nam (VFF), hãng hàng không Jetstar Pacific, công ty Sunstory Pepsico, đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), báo Thể thao Ngày nay…

Ông Vũ Văn Thanh- phó giám đốc tập đoàn Hoa Sen (trái) trao sec trị giá hơn 1,3 tỷ đồng tài trợ giải đấu cho đại tá Trần Trọng Dũng- tổng biên tập báo Công an TP.HCM

Tại buổi họp báo, đại diện Tập đoàn Hoa Sen đã trao sec biểu tượng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho đại diện ban tổ chức.Tất cả đã cùng chung tay vì thành công của một giải đấu ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh đặc biệt.

Ra mắt cúp và trang phục thi đấu

Bình luận (0)

Lên đầu trang