Mạo danh phóng viên Vietnamnet chiếm đoạt tài sản “đồng nghiệp”

Thứ Ba, 23/06/2015 16:01  | Minh Tiến

|

(CAO) Mạo danh phóng viên báo điện tử VietNamNet, một đối tượng đã tham gia sự kiện tổ chức tại sân vận động Quân Khu 7 (SVĐ QK7) và chiếm đoạt tài sản của phóng viên báo khác. Vụ việc hiện đã được trình báo lên Công an P.2, Q.Tân Bình để tiến hành xác minh, làm rõ.

Cô gái nghi là đối tượng giả dạng phóng viên VietNamNet chiếm đoạt tài sản đồng nghiệp

Theo nội dung mà bị hại là chị N. (phóng viên ban Đời sống, báo điện tử Vnexpress) tường trình với công an, sáng 21-6, chị N. có tham dự sự kiện Ngày quốc tế Yoga diễn ra tại SVĐ QK7. Khi đi, chị N. có mang theo nhiều thiết bị để tác nghiệp.

Trong quá trình làm việc, chị N. gặp một cô gái trẻ xưng tên Nhật Hạ, phóng viên của báo điện tử VietNamNet. Do đã từng gặp cô gái này một lần ở sự kiện trước nên N. không mảy may đề phòng. Trò chuyện được vài câu, Nhật Hạ hỏi chị N. nơi để balô và sau đó hướng dẫn chị mang balô vào phòng ban tổ chức cất giữ cho “chắc ăn”. Tuy vậy, sau khi sự kiện diễn ra xong, chị N. đi lấy lại tài sản thì được nhân viên ban tổ chức thông báo đã có người nhận rồi. Vụ việc ngay lập tức được trình báo lên tổ bảo vệ của QK7.

Hệ thống camera an ninh của SVĐ QK7 cho thấy, khoảng 9 giờ 15 cùng ngày, một người phụ nữ mặc áo đỏ, mà theo chị N. chính là “phóng viên” Nhật Hạ đã cầm tài sản của chị (chứa trong túi ni-lông xanh) đi ra cổng.

Cũng theo chị N., trong balô của chị có chứa nhiều tài sản như: 1 laptop hiệu Lenovo, 1 bóp tiền, 2 thẻ ATM, nhiều giấy tờ tùy thân và các vật dụng khác.

Một đại diện Công an P.2, Q.Tân Bình cho biết đã ghi nhận lời khai của chị N. và đang tiến hành xác minh, truy xét đối tượng trên. Ban biên tập báo VietNamNet cũng khẳng định, cô gái tên Nhật Hạ hoàn toàn không phải là phóng viên hay cộng tác viên của báo VietNamNet, nhiều khả năng đây là trường hợp mạo dạnh người của báo VietNamNet với ý đồ xấu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang