Mưa lớn, phố núi chìm trong biển nước

Thứ Ba, 02/06/2015 09:14  | K’ Liệp

|

(CAO) Chiều ngày 1-6, tại Đà Lạt một trận mưa lớn xảy ra khiến cho nhiều vùng trũng thấp đã bị nước nhấn chìm, nhiều hộ dân bị thiệt hại nặng nè.

Tại khu vực chung cư Mạc Đỉnh Chi, thác Cam Ly… mưa lớn như nước đổ, khiến lượng nước từ thượng nguồn đổ về không kịp thoát đã dâng cao, hàng chục căn nhà ngập sâu tới 3m, gây hư hại nhiều tải sản của người dân. Trong đó, có một căn nhà bị sập, lũ quét đã kéo trôi nhiều vật dụng của nhân dân ra thác Cam Ly.

Trong khi đó, nhiều vùng trũng thấp khác của Đà Lạt cũng bị ngập nặng, rất nhiều diện tích hoa màu, rau… tại các phường 7, 8, 9… bị hư hại nghiêm trọng, nhấn chìm dưới nước. Đặc biệt, một số tuyến đường trong thành phố cũng bị ngập, khiến các phương tiện không thể lưu thông.

Sau khi nhận được thông tin trên, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng và ông Tôn Thiện San, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường kịp thời chỉ đạo khắc phục sự cố.

Hơn 100 chiến sĩ thuộc các lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – Cứu hộ cứu nạn công an tỉnh Lâm Đồng, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và dân phòng địa phương đã được huy động tham gia cứu hộ.

Trước đó, chiều ngày 31-5, cha T. V. Đ, giáo xứ Chi Lăng đã tử vong do bị nước cuốn trôi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang