Khai trừ Đảng, giáng hai cấp hàm người "đại náo" ở sân bay

Thứ Sáu, 15/11/2019 13:04

|

(CAO) Đảng bộ Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với Đại úy Lê Thị Hiền, đồng thời người người này cũng bị giáng hai cấp bậc hàm và yêu cầu xuất ngũ.

Sáng 15-11, Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP Hà Nội cho biết, Đại úy Lê Thị Hiền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, phản ứng nhanh, Công an quận Đống Đa, người gây mất trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM ngày 11-8, đã bị Đảng bộ Công an quận khai trừ Đảng.

Trước đó, Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP Hà Nội đã quyết định giáng hai cấp bậc hàm từ Đại úy xuống Trung úy và yêu cầu xuất ngũ đối với bà Lê Thị Hiền sau khi xem xét mức độ vi phạm.

Bà Hiền "đại náo" ở sân bay. Ảnh cắt từ clip

Ngày 11-8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi), làm thủ tục đi chuyến bay mang ký hiệu VN248, theo chặng từ TP.HCM ra Hà Nội tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bà Hiền yêu cầu nhân viên của sân bay cho gửi thêm 1 vali có trọng lượng 8kg và bị từ chối, yêu cầu xách tay. Nguyên nhân là do trước đó, người này đã gửi 4 kiện hành lý đủ tiêu chuẩn miễn cước.

Bực tức vì không được chấp thuận theo yêu cầu, bà Hiền đã to tiếng, có hành vi chửi bới... Khi được nhân viên an ninh sân bay mời về Cảng vụ Hàng không miền Nam làm việc, bà có lời nói khiếm nhã đối với nhân viên an ninh hàng không.

Phòng giám sát an ninh sân bay đã quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất xử lý. Nữ hành khách này đã bị lập biên bản xử phạt 200.000 đồng về hành vi gây mất trật tự công cộng và Cục Hàng không Việt Nam ra quyết định cấm bay đối với hành khách Lê Thị Hiền thời hạn 12 tháng.

Sau khi nắm được thông tin vụ việc, CATP Hà Nội đã đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền để xác minh, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang