Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ diễn ra ở Đắk Lắk

Thứ Tư, 26/07/2017 10:21  | Duy Hoà

|

(CAO) Sáng ngày 26-7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lễ viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2017).

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk đã đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm với lòng thành kính biết ơn và tưởng nhớ đến các Anh hùng Liệt sĩ, đồng chí, đồng bào đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Sau lễ viếng, các đại biểu và nhân dân địa phương đã đến thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ.

Cũng trong dịp này, tỉnh Đắk Lắk đã tặng 15.400 suất quà cho các đối tượng chính sách và người có công, các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ đang hưởng trợ cấp hàng tháng; người tham gia hoạt động kháng chiến bị bắt, tù đày, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học... Mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng. Khoảng 700 người có công tiêu biểu còn được trao tiền mặt 1 triệu đồng/1 người.

Lãnh đạo tỉnh và các đơn vị, tổ chức đoàn thể viếng nghĩa trang

Vào đêm 27-7, sẽ có khoảng 2.000 đoàn viên thanh niên tham gia chương trình “thắp nến tri ân” tại 13 nghĩa trang liệt sĩ trong tỉnh.

Người dân thắp hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Bình luận (0)

Lên đầu trang