Bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Hồi giữ chức Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM

Thứ Sáu, 15/09/2023 16:32  | Lê Ngân

|

(CAO) Ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM (VTV9) - được UBND TPHCM tiếp nhận và bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM.

Chiều 15/9, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi chủ trì lễ trao quyết định cán bộ.

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ TP Huỳnh Thanh Nhân công bố Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Hồi- Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM (VTV9) giữ chức Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM.

Ông Nguyễn Ngọc Hồi, sinh năm 1975, có trình độ thạc sĩ khoa học quản lý, cử nhân ngữ văn, cao cấp lý luận chính trị.

Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi trao quyết định cho ông Nguyễn Ngọc Hồi

Dịp này, TPHCM cũng bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Trường- Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp TP, giữ chức vụ Giám đốc Ban này.

Điều động ông Nguyễn Tuấn- Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM, đến nhận chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chúc mừng 3 cá nhân được Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM thống nhất phân công và UBND TP có quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ; chúc mừng các cơ quan có nhân sự mới, củng cố ban lãnh đạo; và mong muốn các cá nhân nhận nhiệm vụ mới sẽ nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực sự đoàn kết trong tập thể lãnh đạo, cơ quan. Từ đó, không chỉ hoàn thành chức trách của mình, còn góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của cơ quan.

Ngoài ra, cấp ủy, ban lãnh đạo các cơ quan cần hỗ trợ, tạo điều kiện cho các cá nhân phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng khối đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của TP.

Lãnh đạo TP tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Ngọc Hồi

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Ngọc Hồi cho biết, nhiệm vụ mới này là một chặng đường mới nhưng không hề xa lạ; đồng thời, khẳng định sẽ nỗ lực cùng với tập thể Sở Thông tin và Truyền thông tạo cầu nối thông tin vững chắc từ chính quyền các cấp đến người dân và ngược lại; với mục tiêu “nghe dân nói, nói dân nghe”, chung sức tạo dựng hình ảnh và truyền thông hình ảnh về con người, sức phát triển, sự tiến bộ từng ngày của TPHCM anh hùng, nghĩa tình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang