Ráo riết truy tìm nghi phạm vụ nữ sinh chết bất thường trong khách sạn

Thứ Sáu, 24/07/2015 18:13  | L.A

|

(CAO) Vào lúc 14 giờ 20 ngày 22-7-2015, công an phường 13- Q. Tân Bình (TP.HCM) nhận được tin báo tại khách sạn Pearl Palace trên đường Cộng Hòa có người bất tỉnh ở phòng vệ sinh phòng 302.

Nạn nhân là em H, sinh ngày 6-6-2002. Qua làm việc với quản lý khách sạn được biết em H. đi theo đoàn của một trường PTTH ở Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đến thuê phòng của khách sạn để các học sinh lưu trú vào buổi tối trước đó và đến 13 giờ 30 ngày 22-7 đoàn trả phòng để ra sân bay Tân Sơn Nhất về Quảng Bình.

Trong lúc các thầy cô đang làm thủ tục trả phòng thì có một học sinh là Nguyễn Văn Thiện, sinh ngày 14-4-1998, ngụ P.Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, gọi điện thoại cho cô giáo nói là bị mất thẻ Visa nên nhờ em H lên phòng kiếm phụ. Cô giáo kêu H lên giúp Thiện. 

Nghi can Nguyễn Văn Thiên (tờ tìm nghi can sai dấu) -

Đợi lâu không thấy hai em học sinh xuống, thầy giáo cùng các nhân viên khách sạn lên phòng 302 gọi cửa thì thấy cửa khóa bên trong. Thầy giáo gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai mở cửa nên thầy giáo tiếp tục yêu cầu Thiên mở cửa thì Thiện có nói vọng ra là đang đi vệ sinh.

Thầy giáo và các nhân viên khách sạn tìm cách mở cửa, khi mở được cửa thì thấy Thiện đang ở trong phòng không thấy H. Thầy giáo mở cửa phòng tắm thì phát hiện em H đang nằm bất tỉnh trong bồn tắm trong tình trạng không mặc quần. Mọi người lo cấp cứu H nhưng không hiệu quả. Trong lúc hỗn lọan, Thiện lẻn ra ngoài và trốn thoát.

Trước tình thế nguy cấp của nạn nhân, mọi người gọi điện báo Công an phường 13 và đưa H vào Bệnh Viện Trương Vương cấp cứu.

Qua làm việc với Bệnh viện Trương Vương, các bác sĩ cho biết tình trạng của em H lúc mới nhập viện rất xấu, não bị chết, mạch còn đập. Lúc đưa em H vào bệnh viện thì em H bị chảy máu mũi, chân bị vết cắt dài 2,5cm, bệnh viện tiếp tục theo dõi.

Sau khi sự việc xảy ra, công an Tân Bình khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người xung quanh và tiến hành thu giữ tại hiện trường 1 kính mát màu đen, 1 mảnh kiếng vỡ dài khoảng 27cm, 1 khăn trắng có dính máu, 1 ĐTDĐ iPhone .

Đến 3 giờ 28 ngày 23-7, em H đã chết tại bệnh viện Trưng Vương. Hiện xác đang được lưu giữ trong nhà xác của bệnh viện Trưng Vương. Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân và đang tiến hành truy tìm đối tượng Thiện. Thiện ở đâu nên đến cơ quan công an gần nhất đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang