Sư trụ trì Thiếu Lâm Tự dính tin đồn có nhiều… bạn gái

Thứ Tư, 29/07/2015 16:00  | Huy Bân

|

(CAO) Dư luận ở Trung Quốc đang “rộn ràng” trong thời gian gần đây, khi xuất hiện ngày càng nhiều tin đồn quanh đời sống riêng tư của sư trụ trì Chùa Thiếu Lâm Thích Vĩnh Tín (Shi Yongxin).

Cũng theo CCTV nhà chùa đã bác bỏ các tin đồn và yêu cầu cảnh sát vào cuộc làm rõ nguồn gốc xuất phát thông tin trên.

Vào ngày 25-7, một người tự xưng "kẻ trong cuộc" tải một tin nhắn lên mạng xã hội loan tin sư trụ trì Thiếu Lâm Tự đang có quan hệ tình cảm với hơn một người phụ nữ. Thậm chí, còn có con với một số người.

Sư trụ trì Chùa Thiếu Lâm Thích Vĩnh Tín (Shi Yongxin) đang bị tin đồn tình ái đeo bám

Việc Thiếu Lâm Tự đem công phu ra mở lớp dạy cho các diễn viên, người nổi tiếng,… muốn học công phu cũng từng dấy lên tranh cãi về việc nhà chùa lại mở dịch vụ kinh doanh kiếm tiền. Mặt khác, các nhà sư vốn bị cấm dính đến sắc dục nên thông tin này khiến dư luận trong nước tranh cãi dữ dội.

Ông cũng từng xuất hiện trong các hoạt động ra mắt sản phẩm công nghệ 

Trong ngày 26-7, Thiếu Lâm Tự đã đưa một thông báo lên trang web, lên án và bác bỏ tin đồn trên, đồng thời coi đây là một sự phỉ báng. Thiếu Lâm Tự nói rằng các tin đồn đã làm hại danh tiếng của nhà chùa và sư trụ trì.

Điều đáng nói là "kẻ trong cuộc" đã từng nói sẽ công khai với báo chí. Thậm chí, người này cũng đề nghị được cung cấp chứng cứ cho nhà chức trách, bằng danh tính thực.

Đây không phải là lần đầu tiên sư trụ trì Thiếu Lâm Tự dính vào tin đồn dạng này. Khi năm 2011, xuất hiện tin đồn cho rằng ông bị bắt vì vui vẻ với gái làng chơi, ngay đợt chính quyền Trung Quốc ra quân trấn áp tệ mại dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang