Thủ tướng chỉ đạo làm rõ vụ học sinh tử vong trên xe do bị bỏ quên

Thứ Tư, 07/08/2019 17:29  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Liên quan đến vụ việc một học sinh lớp 1 trường tiểu học Gateway tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa rước của trường, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có văn bản chỉ đạo Bộ Công an nhanh chóng làm rõ nguyên nhân vụ việc và trách nhiệm người liên quan, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngày 7-8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có văn bản yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức liên quan đến vụ việc làm cháu bé 6 tuổi tử vong trên xe ô tô đưa đón của trường tiểu học Gateway để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn trường học.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn, quy định cụ thể dịch vụ đưa đón học sinh, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho các cháu, không để tái diễn sự việc tương tự.

Trước đó, vụ cháu bé tử vong trên xe ô tô đưa đón của trường tiểu học Gateway gây rúng động dư luận. Trong cuộc họp báo trưa ngày hôm nay, quận Cầu Giấy thông tin vụ việc.

Thủ tướng yêu cầu nhanh chóng làm rõ vụ cháu bé tử vong tại trường tiểu học Gateway.

Ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy nói rằng, người chịu trách nhiệm lớn nhất là giáo viên chủ nhiệm và người nhận nhiệm vụ đưa đón học sinh. Ông Anh khẳng định, trong quyết định thành lập trường Gateway không hề ghi là trường quốc tế. Tên chính thức của trường trong quyết định thành lập là trường tiểu học Gateway.

Trường Gateway tự thêm chữ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang