Tìm thấy thi thể nạn nhân bị lũ cuốn do hoảng sợ nhảy khỏi xe

Thứ Hai, 09/11/2015 11:08  | Duy Hòa

|

(CAO) Ngày 8-11, ông Lê Đức Dũng- Phó Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), cho biết vừa tìm thấy thi thể ông Phan Tư (50 tuổi, trú xã EaToh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) bị nước cuốn trôi trên địa bàn huyện này.

Sau khi người dân tại địa phương phát hiện, đã thông báo cho Công an, người nhà của nạn nhân tại Đắk Lắk. Nhận được tin báo của người thân, gia đình của nạn nhân Phan Tư đã xuống làm thủ tục nhận thi thể về lo hậu sự.

Người thân của ông Tư cho biết, thi thể chuyển về tới nhà lúc 12 giờ 30 7-11. Được biết, trước đó Anh Phan Cư (anh ruột của nạn nhân, trú tại Mỹ) đã về thăm gia đình tại Việt Nam, ngỏ ý muốn đi Nha Trang để thăm người cha nuôi và nhân tiện du lịch.

Gia đình có tất cả 8 thành viên, thuê xe ô tô do tài xế Đoàn Thạnh (43 tuổi, trú xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) điều khiển, khi qua dòng nước lớn chảy xiết nhưng tài xế vẫn chủ quan cho xe chạy tiếp nên đã xảy ra vụ việc đau lòng. 

Người thân đau buồn trong đám tang của ông Phan Tư - Ảnh: Duy Hòa

Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện vào sáng sớm ngày 7-11 ở một bãi cát bồi trên sông Cái, thuộc xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa).

Hiện chính quyền địa phương đã thông báo cho gia đình đến làm thủ tục nhận thi thể đưa về quê mai táng. Từ hiện trường nạn nhân bị nước cuốn trôi đến vị trí tìm thấy thi thể ông Tư khoảng 3km.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 4-11, xe khách loại 16 chỗ ngồi mang BKS 47B-01129 chở theo 8 hành khách lưu thông hướng TP. Đà Lạt đi Đắk Lắk. Khi xe khách nói trên chạy qua cầu Thác Ngựa ở thị trấn Khánh Vĩnh (huyện Khánh Vĩnh) thì bị nghiêng do nước cuốn. Khi đó, ông Tư quá sợ hãi đã bất ngờ nhảy khỏi xe và bị dòng nước xiết cuốn mất tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang