Trường Đại học An ninh nhân dân:

Tổ chức ngày hội võ thuật ngành An ninh

Chủ Nhật, 01/12/2019 17:06

|

(CAO) Ngày 30-11, tại TP.HCM, Trường Đại học ANND, Bộ Công an tổ chức Ngày hội Võ thuật Đại học ANND năm học 2019 - 2020.

Ban Chủ nhiệm CLB chụp ảnh lưu niệm cùng các võ sinh

Thượng tá Hà Trọng Thà - Phó Trưởng phòng Công tác Đảng, Công tác chính trị và Công tác quần chúng Trường Đại học ANND, Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Võ thuật, cho biết: “Hoạt động trên nhằm đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện thể dục, thể thao trong sinh viên. Giới thiệu truyền thống võ thuật, truyền cảm hứng đối với sinh viên toàn trường trong phong trào tập luyện võ thuật, rèn luyện thân thể. Ngày hội đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực đông đảo của các sinh viên”.

Tại ngày hội, các sinh viên là thành viên các môn võ trực thuộc Võ thuật đã tham gia đồng diễn bài võ 38 động tác cùng như biểu diễn các tiết mục võ thuật đặc sắc mang những dấu ấn riêng biệt, đặc trưng của các môn võ…

Tặng giấy khen cho các cá nhân xuất sắc

Ngày hội giúp các đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về hoạt động của các môn võ, cũng như đăng ký tham gia các môn võ, tạo nguồn dự tuyển, bồi dưỡng các sinh viên có năng khiếu về võ thuật để tham gia thi đấu các giải trong và ngoài lực lượng CAND tổ chức, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2020) và Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần VIII năm 2020.

Dịp này, Trường Đại học ANND đã trao tặng nhiều giấy khen cho các cá nhân, vì có thành tích xuất sắc trong phong trào võ thuật của trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang