Đoàn thanh niên Công an TPHCM: Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu

Thứ Năm, 25/03/2021 16:43

|

(CAO) Chiều 25-3, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), Đoàn Thanh niên Công an TPHCM tổ chức lễ tuyên dương 26 cán bộ Đoàn tiêu biểu.

Đến dự có Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP; Thiếu tướng Đào Công Danh, nguyên Phó Giám đốc CATP, Phó Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí CATP; anh Ngô Minh Hải, Phó Bí thư Thành đoàn cùng Trưởng ban Công tác Thanh niên CATP các thời kỳ…

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là dịp quan trọng để mỗi ĐVTN, các thế hệ cán bộ Đoàn CATP ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng, vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; và cũng là dịp để thế hệ hôm nay thể hiện trách nhiệm và vai trò của mình trong việc kế thừa và phát huy những truyền thống vẻ vang ấy.

Các cán bộ Đoàn tiêu biểu được tuyên dương

Tại buổi lễ, Thiếu tá Nguyễn Công Danh, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP đã ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh CATP với nhiều đồng chí được tuyên dương, khen thưởng vì những cống hiến, thành tích xuất sắc. Qua đây, Đoàn CATP kêu gọi ĐVTN không ngừng nỗ lực, phấn đấu và tu dưỡng đạo đức, tác phong để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xung kích trên mọi trận tuyến.

Thiếu tướng Trần Đức Tài tặng hoa các đại biểu
Thiếu tướng Trần Đức Tài phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP chia sẻ: Đây là buổi họp mặt ĐVTN và nhiều thế hệ thủ lĩnh thanh niên của CATP dành trọn tuổi thanh xuân cho đất nước. 26 tấm gương được tuyên dương đại diện hơn 7.000 đoàn viên đang ngày đêm xung kích, công hiến vì nhiệm vụ, vì cộng đồng. Lực lượng thanh niên CATP cần tiếp tục rèn luyện, năng động, sáng để xứng đáng là đoàn viên CATP của một TP anh hùng.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được giao lưu, nghe chia sẻ của một số cán bộ Đoàn, ĐVTN tiêu biểu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang