Xe tải chở gạo cháy ngùn ngụt dưới chân cầu Rạch Miễu

Thứ Hai, 07/12/2015 14:30  | Hữu Vinh

|

(CAO) Một xe tải loại ba bánh đang chở đầy gạo chuẩn bị lên cầu Rạch Miễu thì bất ngờ lửa và khói bốc lên ngùn ngụt từ hầm máy. Rất may người dân xung quanh đã hỗ trợ tài xế chữa cháy kịp thời.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết khoảng 8 giờ 40 phút ngày 7-12 một một xe lam Thái Lan loại ba bánh BKS 71A1-001.42 do tài xế Nguyễn Trí Thông (26 tuổi) ngụ xã Sơn Đông, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre điều khiển chở gần 2 tấn gạo đang lưu thông trên đường dẫn lên cầu Rạch Miễu thuộc phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

Khi phát hiện cháy tài xế đã cho xe tấp vào lề dập lửa và kêu cứu, người dân xung quanh đã dùng bình chữa cháy mi ni hỗ trợ tài xế dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn - Cứu hộ công an Tiền Giang đã điều 1 xe chữa cháy và gần 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau khi ngọn lửa được dập tắt thì phần đầu xe bị cháy còn trơ khung sắt và một phần gạo trên xe bị hư hỏng.

Người dân xung quanh đã dùng bình chữa cháy mi ni hỗ trợ tài xế dập lửa

Tài xế cho biết đang trên đường chở gạo từ Tiền Giang về Bến Tre thì gặp sự cố. Hiện ngành chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang