Trao 6.000 cuốn tập cho các em học sinh tại Phú Yên

Thứ Bảy, 02/06/2018 13:13  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 2-6-2018, tại trụ sở UBND xã Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa, Phú Yên. Báo Công an TP.HCM phối hợp với Công an TP.Tuy Hòa trao tận tay các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên học tập, đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Đây là món quà nhỏ nhằm giúp đỡ, động viên tinh thần các em để tiến tới chuẩn bị bước vào năm học mới 2018-2019. Tổng số 6.000 cuốn tập được trao cho 300 em học sinh của Trường TH Kim Đồng, Trường Đỗ Như Dạy và Trường TNCS Quang Trung.

Trao quà cho các em học sinh

Thay mặt các em học sinh, bà Lê Thị Hơn – Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Xuân Tây đã bày tỏ sự biết ơn với các mạnh thường quân: ông Nguyễn Tiến Sỹ - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt; ông Phan Long Hội – nhóm công tác thiện nguyện quận Bình Thạnh và một số mạnh thường quân khác đã có tấm lòng hảo tâm chia sẻ những khó khăn cho các cháu học sinh nơi đây.

Trước đó, ngày 25-4-2018, Câu lạc bộ Tennis Hiệp Bình Phước (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức) tổ chức giải Tennis phong trào cúp T&T lần thứ 5. Thông qua hoạt động này, Báo Công an TP.HCM đã vận động các mạnh thường quân ủng hộ cho chuyến thiện nguyện đợt này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang