Báo Công an TP.HCM thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Diên Khánh

Thứ Hai, 25/04/2016 23:24

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 41 năm miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2016), sáng 24-4, Báo CATP, Cục Cảnh sát phòng chống ma túy - Bộ Công an cùng Câu lạc bộ (CLB) Sen Việt và các Mạnh Thường Quân phối hợp với Công an huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách của huyện.

Tại ba xã Diên Thạnh, Diên Phú, Diên Sơn, đoàn đã tặng 300 phần quà (trị giá 100 triệu đồng) do CLB Sen Việt và các Mạnh Thường Quân tài trợ. Riêng tại xã Diên Sơn, đoàn ân cần đến tận nơi thăm hỏi sức khỏe và tặng quà ba Mẹ Việt Nam Anh hùng có con hy sinh trong kháng chiến; mong các mẹ sống vui sống khỏe, là gương sáng để con cháu noi theo.

Tối cùng ngày, tại công an huyện cũng diễn ra buổi giao lưu văn nghệ giữa đoàn và các đơn vị địa phương nhân kỷ niệm 41 năm giải phóng Nha Trang - Khánh Hòa (2-4-1975 - 2-4-2016).

Diên Khánh nằm giáp TP. Nha Trang về phía đông, người dân chủ yếu sống bằng nghề nông nên đời sống còn nhiều khó khăn. Trong chiến tranh, huyện có nhiều căn cứ cách mạng và địa danh nổi tiếng gắn với truyền thống hào hùng của nhân dân Khánh Hòa như ngã ba Cây Dầu Đôi, chiến khu Hòn Dữ, căn cứ Tứ thôn Đại Điền, Thành cổ… đã được lưu danh trong lịch sử.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang