Bún bò huế 1.000 đồng, ăn mấy tô cũng được!

Thứ Năm, 14/04/2016 15:25  | Thể Trịnh

|

(CAO) Tô bún bò huế đậm đà hương vị, đầy đủ dinh dưỡng với giá chỉ 1.000 đồng/tô thu hút đông đảo những người lao động nghèo, sinh viên... đến ăn.

Quán bún bò huế treo bảng giá 1.000 đồng, ăn nhiêu tô cũng được

Trưa ngày 14-4, tiết trời Sài Gòn nóng như đổ lửa nhưng quán Bún bò Huế (số 428 nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, TPHCM) vẫn có hàng trăm lượt khách tìm đến ăn vì giá chỉ 1.000 đồng/tô.

Anh Công (63 tuổi, quê Phú Yên) làm nghề bán vé số dạo cho biết: “Tui đi bán vé số tình cờ ngang qua, thấy quán có treo bảng bán bún bò 1.000 đồng nên ghé ăn thử. Bún sạch, vừa có rau xanh, thịt bò tươi ăn ngon con ạ. Những món ăn này có khi đi làm cả ngày cũng không dám bỏ tiền ra ăn nhưng giờ thì khác hơn một chút vì nó rẻ”.

Tô bún bò 1.000 đồng ngon bổ rẻ 
Bàn thu vé bún bò 1.000 đồng có một thùng gây quỹ từ thiện

Bên trong quán là một đội ngũ sinh viên tình nguyện đang hăng say làm việc. Người phụ giúp đầu bếp, người chan nước lèo, người lau muỗng thìa... để cho những người lao động còn ướt đẫm mồ hôi trên người được thưởng thức tô bún của mình. Bên cạnh bàn thu vé bún bò 1.000 đồng có một thùng gây quỹ từ thiện để mọi người chung tay góp quỹ.

Chị Hà, một nhân viên tình nguyện tại quán cho biết: “Ngoài quán phở này, quỹ từ thiện còn có quán cơm 2.000 đồng với tên gọi Xã hội nụ cười. Chúng tôi cũng tổ chức đi bộ để gửi thông điệp đến những bác tài xe ôm, những người lao động nghèo, vô gia cư tìm đến quán ăn với giá tình thương. Ban đầu họ nghe và nghĩ rằng chuyện tào lao nhưng khi tìm đến đây ăn thì ai cũng hài lòng và vui vẻ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang