Điều ước trái tim – Mỗi sinh viên mỗi điều ước

Chủ Nhật, 03/04/2016 06:15  | Hoà Khánh

|

(CAO) Cứ mỗi tháng lại một lần, các bạn trẻ Huế lại cùng nhau tổ chức Chương Trình “ Điều ước Trái Tim Hồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang theo học tại các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học tại Thừa Thiên Huế.

Đây là cơ hội để các em sinh viên nghèo có điều kiện được thực hiện điều mong muốn của mình, góp phần giúp đỡ các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập và đời sống.

Em Lê Thị Búp chia sẻ điều ước và thật xúc động bất ngờ

Tối ngày 2-4 tại Trường Quốc Học Huế, Chương trình "Điều Ước Tim Hồng" do CLB Trái Tim Hồng thực hiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều ý nghĩa, hòa cùng không khí vui vẻ và sôi nổi, thu hút rất đông các bạn sinh viên theo dõi.

Chủ nhân điều ước lần nay là em Đặng Thị Búp (sinh viên trường CĐ Y Tế Huế), đang theo học tập tại Huế, được biết Búp và 1 em gái đang học trường CĐSP Quảng Trị và 1 em trai nữa, cả 2 chị em đều mắc bệnh nan y nhưng giấu bố mẹ không cho bố mẹ biết.

Bố mẹ từ Quảng Trị vào bất ngờ gặp Búp, khiến những người chứng kiến ai nấy đều xúc động

Nhằm góp phần nào xua tan đi nỗi đau của gia đình em, được biết Búp mong muốn ra nhà và gặp gỡ bố mẹ, nhưng do điều kiện không cho phép nên 1 năm Búp chị về nhà 1 lần, cho nên chương trình hôm nay đă cố gắng tạo điều kiện cho Búp gặp bố mẹ tại Huế.

Tại chương trình, CLB cũng đã trao tặng hơn 7.000.000 đồng cho Búp cố gắng vượt qua cuộc sống. Được biết đây là chương trình Điều ước số 2 của CLB thực hiện. Không chỉ thực hiện những điều ước, CLB Trái Tim Hồng còn thỉnh thoảng trao tặng qua cho người vô gia cư ở Huế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang