Công ty xe khách Phương Trang bàn giao 5 căn nhà đại đoàn kết

Thứ Tư, 10/10/2018 21:48  | Thiện Thảo

|

(CAO) Nhân dịp này, Trạm dừng chân Minh Khải (huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) và Trạm dừng chân Phúc Lộc (huyện Cái Bè, Tiền Giang) tặng quà cho 5 gia đình trị giá 50 triệu đồng.

Ngày 10-10, UBND huyện Cái Bè, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) tổ chức khánh thành 5 căn nhà đại đoàn kết tặng người nghèo xã Hòa Khánh (huyện Cái Bè, Tiền Giang).

Đến dự có ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tiền Giang; bà Nguyễn Thị Uyên Trang, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang cùng lãnh đạo địa phương; đơn vị tài trợ có ông Đặng Trọng Hiền, Phó Tổng giám đốc Futa Bus Lines; ông Lý Thành Được, chủ Trạm dừng chân lò bánh Minh Khải.

Ông Đặng Trọng Hiền, Phó Tổng giám đốc Futa Bus Lines trao bảng tượng trưng nhà đại đoàn kết cho 5 hộ nghèo.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường, Phó chủ tịch UBND xã Hòa Khánh cho biết, so với các địa phương khác trên địa bàn huyện Cái Bè, xã có diện tích rộng nhất, dân số đông nhất và hộ nghèo cũng nhiều nhất. Hiện nay, hộ nghèo trên địa bàn xã còn hơn 400, trong đó nhiều gia đình khó khăn về nhà ở.

“Thời gian qua, chính quyền địa phương quan tâm nhưng ngân sách còn eo hẹp. Được sự hỗ trợ của Futa Bus Lines tài trợ 200 triệu đồng cho 5 hộ dân nghèo khó khăn nhà ở hết sức quý báu. Công ty cùng với địa phương tham gia công tác xã hội có ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn”, ông Cường nói.

Bà Nguyễn Thị Uyên Trang, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang, đại diện chính quyền địa phương trao quà cho các hộ dân.
Ông Lý Thành Được, chủ Trạm dừng chân lò bánh Minh Khải (ngoài cùng từ phải sang trái) tặng quà cho hộ nghèo.

Đại diện đơn vị tài trợ, ông Đặng Trọng Hiền, Phó Tổng giám đốc Futa Bus Lines cho biết, qua hơn 15 năm thành lập, Futa Bus Lines phát triển mạnh mẽ. Ban đầu, từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại đến nay, FUTA Bus Lines đã có hơn 500 xe trung chuyển, hơn 1.000 xe khách liên tỉnh, tạo công ăn việc làm cho gần 6.000 người lao động, nộp thuế cho Nhà nước hơn 200 tỷ đồng… Năm 2017, Công ty đã đầu tư thêm khoảng 200 chiếc xe mới để bổ sung và thay thế những xe cũ phục vụ tốt hơn 12 triệu khách.

“Ngoài công tác kinh doanh, chúng tôi luôn duy trì tham gia công tác hoạt động từ thiện. Mỗi năm, công ty dành hàng tỷ đồng cho những chương trình thiện nguyện trên cả nước góp phần cùng với chính quyền địa phương mang niềm vui đến cho người nghèo, những người không may mắn trong cuộc sống”, ông Hiền chia sẻ.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với 5 hộ dân.

Nhân dịp này, ông Lý Thành Được, chủ Trạm dừng chân lò bánh Minh Khải cùng Trạm dừng chân Phúc Lộc tặng cho 5 phần quà cho các hộ dân, mỗi phần quà trị giá 50 triệu đồng.

Đại diện địa phương và đơn vị tài trợ thực hiện nghi thức khánh thành nhà.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Tư, đại diện cho 5 hộ dân được FUTA Bus Lines tài trợ không giấu xúc động: "Hôm nay có được căn nhà kiên cố là niềm mơ ước lớn nhất trong cuộc đời của chúng tôi. Bắt đầu từ hôm nay, mùa mưa chúng tôi không còn sợ dột; mùa nắng không còn sợ nắng soi. Xin cám ơn tập thể xe khách Phương Trang cùng lãnh đạo địa phương quan tâm đặc biệt đến hộ nghèo. Chúng tôi sẽ cố gắng tham gia sản xuất xứng đáng với sự quan tâm của quý vị".

Bình luận (0)

Lên đầu trang