Đứa trẻ đáng thương

Thứ Tư, 26/08/2015 08:53  | Thiên Thiên

|

(CATP) Lá thư gửi tòa soạn Báo CATP của vợ chồng anh Trần Văn Nhiên - chị Ngô Thị Diễm (ngụ tổ 5, thôn Tú Mỹ, xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đẫm nước mắt.

Anh chị cưới nhau năm 2014 thì một năm sau cả hai vô cùng hạnh phúc khi đón đứa con gái đầu lòng Trần Thị Hoàng My. Nhưng niềm vui chưa trọn thì vợ chồng anh Nhiên - chị Diễm được cho biết sức khỏe của con rất yếu với các chứng u não và hở hàm ếch.

Mẹ con chị Diễm

Chưa được ôm ấp bé My trong tay, chị Diễm đành phải cho con nhập viện điều trị. Hơn 4 tháng tất tả ngược xuôi mượn tiền để lo cho con, anh chị gần như kiệt sức, nhưng xót xa thay bệnh tình của bé My vẫn không giảm. Mới đây, bác sĩ yêu cầu phẫu thuật não cho My nhưng anh Nhiên - chị Diễm đã hết cách, chẳng biết kiếm đâu ra tiền để lo.

Lương công nhân của chị Diễm và khoản phụ hồ độ nhật của anh Nhiên cũng chỉ đủ lo cơm cháo qua ngày. Khi bé My bệnh, chị Diễm phải nghỉ ở nhà chăm sóc con nên kinh tế gia đình càng khó khăn gấp bội phần. Nhiều đêm, nhìn con, vợ chồng anh chị lặng lẽ rơi nước mắt.

Rất mong bạn đọc gần xa mở rộng tấm lòng giúp bé My có điều kiện trị bệnh. Mọi đóng góp xin vui lòng liên hệ số ĐT: 0935024670 - 01267845685 hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh TPHCM

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang