Hơn 130 em nhỏ mồ côi có một mùa Trung thu ấm áp

Thứ Ba, 13/09/2016 15:42  | Mai Loan

|

(CAO) Nhân dịp Tết Trung thu 2016, tối 12-9, Hội phụ nữ phối hợp cùng Chi đoàn cơ sở phía Nam, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND), Đoàn trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI (T51B), Bộ Công an đến thăm, chung vui cùng các cháu thiến niên, nhi đồng tại Cơ sở bảo trợ Cô nhi Thiên Bình (tọa lạc xã An Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai).

Tại đây, đoàn trao tặng 260 đèn lồng, hơn 130 phần quà và tổ chức các hoạt động như múa lân, các trò chơi dân gian vui chơi cho các em nhỏ.

Đêm trung thu cho ấm áp cho các cháu Cơ sở bảo trợ Cô nhi Thiên Bình

Thượng úy Nguyễn Ngọc Phú, Bí thư Chi đoàn cơ sở phía Nam Tổng cục Chính trị CAND, cho biết, đây là một trong chuỗi các hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục và các đơn vị đến công tác thiếu niên nhi đồng một cách thiết thực; động viên tư tưởng, tinh thần để các cán bộ chiến sĩ, công nhân viên trực thuộc khối cơ quan Tổng cục tại phía Nam yên tâm công tác, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Hoạt động này còn tạo không khí vui chơi lành mạnh, xây dựng sân chơi văn hoá, văn nghệ bổ ích và thiết thực cho các em có một Tết Trung thu an toàn, tiết kiệm và thật ý nghĩa tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc. Qua đó, giáo dục cho các em chăm ngoan - học tốt...

Chung vui với các em

“Chiều 13-9, Hội phụ nữ tiếp tục phối hợp cùng Chi đoàn cơ sở phía Nam tổ chức vui tết trung thu cho 130 cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trực thuộc khối cơ quan Tổng cục Chính trị CAND tại TP Hồ Chí Minh.

Sau khi các cháu báo cáo kết quả học tập của các cháu, lãnh đạo Tổng cục tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2015 – 2016. Bên cạnh đó, tổ chức cho các cháu vui chơi trò chơi dân gian và xem các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc…”, Thượng úy Nguyễn Ngọc Phú cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang