Nỗi đau chồng chất

Thứ Năm, 28/05/2015 10:40  | Lê Ngân

|

(CATP) Năm 2012, phát hiện chồng bị ung thư gan, bà Nguyễn Thị Khiết (ở thôn Gia Trị, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đã bán hết tài sản và vay mượn nhiều người, để chạy chữa đến những ngày cuối cùng. Sau đám tang, gia đình bà lâm cảnh kiệt quệ.

Trong lúc chưa biết xoay xở thế nào thì ngày 12-2-2015, con trai bà là Đào Xuân Kha (SN 1989) bị tai nạn điện giật trong lúc đang làm việc, bỏng phần lớn thân thể. Được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Định rồi chuyển vào TPHCM, các bác sĩ ở Bệnh viện Chợ Rẫy buộc phải cắt bỏ hai tay nạn nhân. Đến nay vết thương vẫn chưa lành, anh Kha được đưa về điều trị tại Bệnh viện da liễu Quy Nhơn.

Anh Kha đang điều trị tại Bệnh viện da liễu Quy Nhơn - Ảnh: Báo CATP

Mấy tháng trời lây lất theo con hết bệnh viện này đến bệnh viện khác, thấy bà Khiết quá khổ, nhiều thân nhân người bệnh cám cảnh chia sẻ khi bát cơm, lúc ổ bánh mì. Hôm nào không được ai cho gì, bà đành chịu đói, nhịn khát chứ không dám đụng đến những đồng bạc lẻ dành dụm, gom góp để lo cho con.

Người phụ nữ này đã kiệt sức vì chồng con, rất mong độc giả hảo tâm giúp đỡ. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ bà Khiết, điện thoại 0982305790, hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản từ thiện của Báo Công an TPHCM: số 0071001983085, Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh TPHCM

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang