Đại học Quốc tế Hồng Bàng:

Tặng 7 tấn gạo và hơn 1.400 phần quà cho người dân nghèo mùa dịch

Thứ Hai, 27/04/2020 13:19  | Lê Bình

|

(CATP) Nhằm chung tay cùng địa phương san sẻ những khó khăn cho người dân do đại dịch Covid-19 gây ra, trong hai ngày 25-4 và 27-4-2020, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tổ chức phát hơn 10 tấn gạo và 1.400 phần quà cho người dân TPHCM.

Đặc biệt, hoạt động này được vận hành bởi Hệ thống điều khiển tự động do thầy cô và sinh viên ngành Điện tử - Tự động hóa sản xuất.

Hoạt động này được phối hợp với UNBD P.15, Q.Bình Thạnh và P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú. Trong đó, ngày 25-4, tại P15, Q.Bình Thạnh, trường đã tặng 700 phần quà và 5 tấn gạo cho những gia đình gặp khó khăn. Ngày 27-4, tiếp tục tặng 700 phần quà và 5 tấn gạo tại Q.Tân Phú.

Mỗi phần quà gồm 5 kg, 01 chai dầu ăn và 01 chai nước mắm trị giá 110.000đ. Những phần quà ý nghĩa này đều do cán bộ, giảng viên nhà trường quyên góp và sự ủng hộ của các mạnh thường quân.

Đo thân nhiệt người dân trước khi vào nhận quà
Người dân đến nhận quà

Chia sẽ về chương trình thiện nguyện, NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cho biết: “Mặc dù, dịch bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống nhưng cán bộ công nhân viên, giáo viên và kể cả sinh viên, cựu sinh viên, nhưng nhà trường luôn tâm niệm một điều là mình phải cùng chung tay, góp sức giúp cho đồng bào, những người gặp khó khăn hơn mình có thể vượt qua dịch bệnh. Qua đây, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nào đó chung tay cùng cộng đồng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid -19 gây ra”.

Ông Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao quà cho người dân

Bình luận (0)

Lên đầu trang