Tặng quà Tết cho người nghèo tỉnh Vĩnh Long

Thứ Tư, 11/01/2017 16:41

|

(CAO) Nằm trong chương trình chăm lo Tết cho đồng bào nghèo, ngày 10-1-2017, đoàn công tác xã hội từ thiện Báo CA TP.HCM đã phối hợp cùng công an tỉnh Vĩnh Long và chính quyền địa phương tổ chức trao 100 phần quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn.

Thượng tá Nguyễn Văn Chôm (Phó Phòng công tác chính trị CA tỉnh Vĩnh Long) cho biết: “Là đơn vị kết nghĩa với Phòng công tác chính trị CA tỉnh, trong những năm qua, ngoài công tác tuyên truyền, báo CA TP.HCM luôn là đơn vị tiên phong trong các chương trình từ thiện, góp phần giúp đỡ nâng cao đời sống bà con nghèo của tỉnh Vĩnh Long. Nhân dịp Xuân về, thay mặt bà con nhân dân tỉnh, chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng nhân dịp đầu năm mới đến tập thể cán bộ, phóng viên, CNV của báo”.

Chính quyền xã Tích Thiện tặng giấy khen và thư cảm ơn cho các Mạnh thường quân
Bà Nguyễn Kim Chi trao quà cho người nghèo xã Tích Thiện

Được biết, số quà trên trị giá 30 triệu đồng do bà Nguyễn Kim Chi (đại diện Hội thiện nguyện Sài Gòn) đóng góp. Là địa phương vùng sâu, vùng xa của tỉnh Vĩnh Long, người dân xã Tích Thiện chủ yếu sống bằng nghề nông.

Đại diện Phòng Công tác chính trị trao quà cho người nghèo xã Tích Thiện
Niềm vui của người dân khi đón nhận những món quà Xuân đầy ý nghĩa

Nhiều hộ gia đình thiếu đất sản xuất nên tỷ lệ hộ nghèo còn cao rất cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của toàn xã hội. Chính vì vậy, trước những phần quà ý nghĩa của báo CATP, người dân xã Tích Thiện cảm thấy ấm lòng, nhất là vào thời điểm Tết đến Xuân về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang