Tặng sổ tiết kiệm cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Chủ Nhật, 21/08/2016 20:08  | Ngô Đồng

|

(CAO) Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM vừa phối hợp cùng Phòng PC 46 - Công an kinh tế TP.HCM tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, sổ tiết kiệm cho Mẹ Việt Nam anh hùng,...

Nhân kỉ niệm 71 năm ngày Cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 – 19/8/2016), với tình cảm “uống nước nhớ nguồn”, ngày 21-8, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) - , Công an TP.HCM đã trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Tâm (thuộc ấp Lộc An, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An). Đây là một trong những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của huyện.

Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Tâm

Ngoài ra, đoàn từ thiện cũng trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 10.000.000 đồng cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Trần Thị Phó. Mẹ đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Trao tặng sổ tiết kiệm cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Dịp này, hơn 500 người dân của xã Tân Mỹ, Lộc Giang và An Ninh Đông của huyện Đức Hòa được khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà. 

Khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con

Hoạt động thiện nguyện trên nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM mang tên “Kết nối cộng đồng – San sẻ yêu thương”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang