Hòa chung nhịp bước mang đến 2,88 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo

Thứ Bảy, 09/01/2016 13:04

|

(CAO) Với hơn 14.000 người tham gia, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 11 diễn ra vào lúc 6 giờ 30 ngày 9-1-2016, đã vận động và quyên góp được 2.880.000.000 đồng để chăm lo Tết cho đồng bào nghèo.

Ngay trong buổi lễ, đại diện các đơn vị gồm Quỹ vì người nghèo huyện Bình Chánh, Nhà Bè, quận 7 và quận 8, Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài truyền hình TP.HCM và Quỹ “Bảo trợ tài năng thể thao” của Sở Văn hóa thể thao TP.HCM đã lên tiếp nhận các khoản tiền từ 50.000 đồng đến 860.000.000 đồng dành cho việc chăm lo tết Bính Thân 2016 cho những hộ nghèo, các cảnh đời kém may mắn.

Hy vọng với sự tiếp sức thiện nguyện của đơn vị tổ chức và tấm lòng thơm thảo của hơn 14.000 người tham gia đi bộ, những người nghèo, kém may mắn sẽ có một cái Tết cổ truyền sum vầy, ấm áp hơn.

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting là một sự kiện cộng đồng thường niên do Ủy ban nhân dân các quận 7, 8, huyện Bình Chánh và Nhà Bè phối hợp cùng CTy TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức, với mục đích gây quỹ hỗ trợ cộng đồng vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Sau 11 lần tổ chức, Chương trình đã vận động, quyên góp được gần 23 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc người nghèo tại 4 quận, huyện kể trên.

Mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc nên mỗi lần tổ chức đi bộ từ thiện, chương trình đã nhận được sự tham gia ủng hộ của nhiều quan chức chính quyền Ủy ban nhân dân TP.HCM, các trường học, doanh nghiệp, văn nghệ sĩ và người dân thành phố.

Năm nay, sự góp mặt biểu diễn thiện nguyện của các ca sĩ Thúy Uyên, Thủy Thủy, người mẫu Võ Hoàng Yến và nhiều em học sinh đã mang đến cho chương trình một không khí sôi động, ấm cúng ngay trước thềm năm mới.

Một số hình ảnh đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 11:

Lãnh đạo Ủy ban nhân TP, các quận và đơn vị tổ chức tham gia đi bộ
Chương trình thu hút nhiều “vận động viên” nhí dễ thương
Đông đảo người dân tham gia đi bộ
Ca sĩ Thúy Uyên tham gia đi bộ
Ca sĩ Thu Thủy góp mặt với chương trình
Người mẫu Võ Hoàng Yến trong vai trò DJ
Trao tiền ủng hộ chương trình
Các đơn vị nhận tiền chăm lo Tết cho người nghèo
Tổng số tiền quyên góp được là 2,88 tỷ đồng
Phu nhân ông Lawrence S.Ting, Đại diện đơn vị tổ chức phát động buổi đi bộ
Đại diện Ủy ban Mặt trật Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đánh giá ý nghĩa của chương trình

Bình luận (0)

Lên đầu trang